เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
‘Music Core’ ตั้งมาตรการแบนไอดอลไร้คุณภาพ
              งานนี้บอกเลยว่าไอดอลแดนกิมจิที่ไร้คุณภาพมีอันต้องหนาวกันล่ะคร่า เพราะรายการ “Music Core” ของทางช่อง “MBC” ได้ลั่นดังๆ ไว้ว่าได้เริ่มต้นทำการแบนการแสดงที่ลิปซิงค์ตั้งแต่ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมาแล้วเรียบร้อย และจะใช้มาตรการนี้ต่อไปเรื่อยๆ ด้วย โดยประธานของรายการเพลงดังกล่าวอย่าง “พัคฮยอนซอง” ก็ได้เปิดเผยว่าคนที่ขยับปากในเวลาที่ร้องเพลงของตัวเองนั้นไม่สามารถที่จะเรียกว่านักร้องได้ และนี่ก็เป็นหนึ่งในมาตรการป้องกันการโกงของนักร้อง พวกเขาจะต้องพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถทำการแสดงบนเวทีได้ ทั้งนี้ก็เพราะยังคงมีนักร้องหลายคนที่ทำการลิปซิงค์เพลงนั่นเองคร่า
ช็อค! FC หลั่งน้ำตา ‘เคน F4’ ประกาศลาวงการ
               ทำแฟนคลับใจสลายจนหลั่งน้ำตาไปตามๆ กันระหว่างงานแฟนมีทติ้งที่โตเกียวที่ “หนุ่มเคน จู” อดีตสมาชิกวง “F4” ได้จัดขึ้น และประกาศว่าอยากให้เพจแฟนคลับทั้งหมดที่ก่อตั้งขึ้นมานานถึง 8 ปีปิดตัวลง เพราะไม่อยากให้เสียเวลาไปกับการรอคอยเขา โดยกล่าวพร้อมสะอื้นว่าเขา   กำลังจะเข้าสู่บทบาทอื่นที่ไม่ใช่คนในวงการแล้ว โดยเมื่อไม่นานมานี้ “เคน” เพิ่งจะลงเรียนเกี่ยวกับการกำกับที่สถาบันแห่งหนึ่ง และเขายังมีธุรกิจส่วนตัวที่ต้องทำด้วยนั่นเอง
‘จูยอน’ คอนเฟิร์มแสดงนำ ‘Twenty Years Old’ ประกบ ‘อูบิน’ 
                เป็นที่แน่นอนแล้วว่า “สาวจองจูยอน” จะเป็นผู้รับบทนางเอกของ “หนุ่มคิมอูบิน” ในภาพยนตร์เรื่อง “Twenty Years Old” ซึ่งถือเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกที่เธอได้รับบทนำ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักและมิตรภาพของเพื่อนรัก 3 คนในวัย 20 ปี โดย “จูยอน” ก็จะรับบทเป็น “อึนฮเย” ผู้ซึ่งตกหลุมรัก “ชเวโฮ” ที่รับบทโดย “อูบิน” นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน ทั้ง “คังฮานึล, อีจุนโฮ, จองยูมิ” และ “อียูบิ” ร่วมแสดงด้วยคร่า
เคลียร์! ‘ปาร์คบอม’ ใช้แอมเฟตามีนตามคำสั่งแพทย์ 
               หลังตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อสำนักข่าวแห่งหนึ่งของเกาหลีใต้ได้อ้างว่ามีการตรวจสอบพบว่า “สาวปาร์คบอม 2NE1” ลักลอบนำยากล่อมประสาทแอมเฟตามีนซึ่งเป็นยาต้องห้ามของประเทศเกาหลีใต้เข้ามาทางไปรษณีย์ระหว่างประเทศจนถูกศุลกากรจับได้ แต่กลับไม่มีการดำเนินคดีใดๆ จึงเกิดข้อสงสัยว่าอาจจะมีการยกเว้นเป็นกรณีพิเศษหรือเปล่า ซึ่งตอนนี้พนักงานอัยการก็ได้ตอบข้อสงสัยดังกล่าวแล้วว่า ที่ไม่ดำเนินคดีเป็นเพราะ “ปาร์คบอม” ต้องใช้แอมเฟตามีนตามใบสั่งแพทย์ที่สหรัฐอเมริกา เนื่องจากหลายปีที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เธอช็อคเพราะต้องเสียเพื่อนไป จึงทำให้เธอต้องเยียวยาจิตใจด้วยยาตัวนี้ เพราะเคยลองใช้ยาตัวอื่นรักษาแล้วแต่ไม่ได้ผลนั่นเอง
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online