เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(14 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้น บริเวณเขตชุมชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ต่างจังหวัด เด็กวัยเตาะแตะออกมาเดินเล่นอยู่ริมถนน ก่อนจะพยายามวิ่งไล่ตามไก่ที่ข้ามถนน ปรากฏว่ามีรถยนต์ขับมาด้วยความเร็ว ผู้ปกครองพยายามวิ่งเข้าไปอุ้ม แต่ปรากฏว่าถูกเฉี่ยวชนกระเด็นไปไกล

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอโพสต์โดยเฟซบุ๊ก กู้ภัยลำพะยา ยะลา ถูกแชร์เผยแพร่ไว้ที่เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ภาพเหตุการณ์สั้นๆ ที่เปิดเผยว่าเป็นช่วงเย็นของวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา บริเวณย่านชุมชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองยะลา เป็นอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนเด็กและผู้ปกครองกลางถนน

จากภาพเหตุการณ์เผยให้เห็นเด็กวัยเตาะแตะคนหนึ่ง กำลังเล่นเดินอยู่ริมถนน ก่อนจะพยายามวิ่งไล่ตามไก่ตัวหนึ่งที่ตกใจและข้ามถนนไป แต่ปรากฏว่าเป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถยนต์สีขาวคันหนึ่งขับมาพอดี ทำให้ผู้ปกครองรีบวิ่งเข้าไปคว้าตัว แต่ถูกรถคันดังกล่าวชนร่างกระเด็นไปไกลอย่างน่าตกใจ ชาวบ้านละแวกดังกล่าวรีบวิ่งออกมาช่วยเหลือ

ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานแจ้งเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเด็กน้อยและผู้ปกครองว่า บาดเจ็บมากน้อยแค่ไหนหรือปลอดภัยแล้วหรือไม่ แต่คาดว่าน่าจะได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก พร้อมกับถามไถ่อาการของผู้ประสบเหตุด้วยความเป็นห่วง

นอกจากนี้ส่วนใหญ่ได้ว่ากล่าวตำหนิรถยนต์คู่กรณี ที่ภาพหลักฐานเห็นได้ชัดเจนว่าขับมาด้วยความเร็วที่น่าจะเกินที่กฎหมายจำกัดไว้ เมื่อขับขี่เข้าเขตพื้นที่ชุมชน ทำให้กลายเป็นเหตุสุดสลดดังกล่าว ขณะที่อีกส่วนก็ตำหนิผู้ปกครองที่ปล่อยปละละเลยให้เด็กตัวเล็กๆ ออกมาเดินเล่นในที่อันตรายแบบนี้

 

ที่มา – http://69hotnews.com/