เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ร้านก๋วยเตี๋ยว “เฮ้ยเตี๋ยวเรือ9บาท” ตั้งอยู่เลขที่ 65/2 บ้านเมืองเก่า หมู่ที่ 1 ตำบลเมองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร มีนางบุญเกิด และ นางกชพร วงษ์ธัญญะ สองแม่ลูกกำลังช่วยกันปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือใส่ชามและใส่ถุงให้กับลูกค้าที่มารอซื้อกันภายในบริเวณร้านอย่างคึกคัก

     โดยจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูน้ำตกและก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกเพียงชามละ 9 บาทเท่านั้น มีทั้งเส้นใหญ่เส้นเล็ก และเส้นหมี่เหลือง ให้ลูกค้าได้เลือกสั่งรับประทานกันได้อิ่มท้องกันทั่วหน้า แถมน้ำดื่มบริการตัวเองฟรีอีกต่างหาก

     นางบุญเกิด วงษ์ธัญญะ เผยว่า สาเหตุที่จำหน่ายก๋วยเตี๋ยวชามละ 9 บาทนั้น เนื่องจากในระยะนี้สภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ชาวบ้านทั่วไปหาเงินได้ยากมาก และการค้าขายอะไรก็ยากลำบากเช่นเดียวกัน อีกทั้งชาวไร่ชาวนาก็ยังชะลอการประกอบอาชีพจากสภาวะภัยแล้ง จึงได้ปรึกษากับลูกสาวซึ่งเป็นอดีตคุณครูหากลยุทธ์การขายให้เราขายได้และชาวบ้านได้อิ่มท้องด้วย จึงได้หันมาขายก๋วยเตี๋ยวชามละ 9 บาท แต่ปริมาณเส้นก๋วยเตี๋ยว เนื้อหมู ลูกชิ้นหมู ผักต่างๆ ยังคงความอร่อยครบถ้วนตามสูตรก๋วยเตี๋ยวเรือทั่วไป

     ซึ่งหลังจากเริ่มขายได้ไม่นาน ก็มีลูกค้าแห่มาใช้บริการรับประทานกันแน่นร้านทุกวัน หากเป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์จะแน่นมาก โดยร้าน “เฮ้ยเตี๋ยวเรือ 9 บาท” จะขายตั้งเเต่เวลา 10 โมงเช้า ไปจนถึง 16.00 น. ของทุกวัน

ที่มา – yimnid.com

TV Pool Online