เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“โย ยศวดี” รู้แล้วว่าติดเชื้อจากไหน?

 

เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2564 “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” อดีตนางแบบชื่อดัง ที่ผันตัวเองมาในสายกีฬา โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม แจ้งผลการตรวจเชื้อโควิด หลังทราบข่าวมีผู้ติดเชื้อไปใช้สถานที่ออกกำลังกายยิมเดียวกับตน ซึ่งตนมีอาการไอ และเป็นหวัด จึงไปตรวจที่โรงพยาบาล ล่าสุด โย ยศวดี แจ้งผลตรวจระบุว่า “สรุปว่าผลออกมาเป็น Positive ค่ะ ไม่เป็นไร covid มันอยู่กับเรามาตั้งนานแล้วก็จะขอสู้ต่อไป จากนี้อีก 10 กว่าวันแล้วมารอดูผลกันนะคะ ตัวโยเองไม่ได้โทษสถานที่ที่ไหนใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเชื่อว่าทุกคนก็เจอหนักหนามาพอๆ กัน เราคาดการณ์ไม่ได้หรอกค่ะว่าใครมีเชื้อ ยิ่งตอนนี้เจ้าโควิดก็ไปทักทายทุกที่ แต่อยากให้ทุกๆ คนช่วยกันรับผิดชอบต่อสังคม เปิด timeline ให้คนใกล้ชิดเราได้ระวังตัวเท่านั้นค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซ่บท้าแดด “โย ยศวดี” อวดหุ่นแซ่บสุขภาพดี ท้าลมร้อน

“โย ยศวดี” แซ่บสะท้าน นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว โพสท่าแซ่บกลางวิวตึกสูง แต่ละท่าเซ็กซี่เน้นๆ

ขอให้ทุกคนพยายามใช้ชีวิตให้ปลอดภัยให้มากที่สุดค่ะ อยู่บ้านให้ได้ ออกไปข้างนอกเมื่อจำเป็น ใส่หน้ากากล้างมือ ขอให้ทุกคนโชคดี แล้วพบกันเร็วๆ นี้ โยแข็งแรงอยู่แล้ว

โยอยากขอบคุณพี่อุ้ย Oui Sirivongs ดูแลตั้งแต่เช้ายันผลออกเลย ลุ้นจนลิ้นเขียวเลย ตอนนี้รถโรงพยาบาลรามคำแหงกำลังมารับไปแอดมิทค่ะ โยเริ่มมีไข้ ไอและเจ็บคอ นอกนั้นโอเค คงต้องคิดถึงลูกที่บ้านแย่เลยไม่เจอกันนาน

ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อนนะคะ ใครที่ใกล้ชิดโยช่วง 10 วันนี้ ขอให้ไปตรวจเช็คและกักตัวดูอาการค่ะ ตอนนี้เป็นห่วงพี่เอกับเอวี่มากๆ รอผลตรวจค่ะ สักพักจะโพสต์ timeline ให้นะคะ”

ล่าสุดออกมาบอกแล้วว่าติดจากไหน เจ้าตัวออกมาโพสต์ว่า “ดีใจกับ @megan_methika เพื่อนที่ใกล้ชิดกับโยมากที่สุดผลเป็น negative แต่ก็ยังกักตัวต่อไป เอ็มอยู่กับเราตลอดทั้งทริปที่ภูเก็ตกินนอนด้วยจนถึงวันที่5

วันนี้ทุกคนคงทราบแล้วว่าผลตรวจของเอวี่เป็น Positive คุณแม่ไม่ติดค่ะ ตอนนี้เพิ่งได้รพทั้งเอและลูกค่ะ เสียใจที่ไม่สามารถไปอยู่ดูแลได้ โยอยากขอบคุณสำหรับกำลังใจจากหลายๆท่านที่ส่งมาให้ และสำหรับคนที่ยังไม่เข้าใจ คิดว่าเราใช้ชีวิตกินเที่ยวไม่ดูแลตัวเองจนทำให้เป็นภาระต่อครอบครัวและสังคม

จริงที่โยขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวที่นำเชื้อโควิดมาติดครอบครัว ทั้งเอ เอวี่และพี่เลี้ยง น้องจอย แต่มันไม่ได้มาจากการเที่ยวมั่วสุมอย่างที่ทุกคนเข้าใจ แต่เป็นจากการที่ต้องไปทำมาหากินเลี้ยงดูครอบครัว โควิดมันอยู่ทุกที่แล้ว การติดโควิดครั้งนี้รู้ที่มาที่ไปแล้วว่ามาจากไหนนะคะ แต่ไม่โทษใครเลย ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น โยติดมาจากการทำงานที่ไปอัดรายการที่มีคนเป็นคนโควิดร่วมถ่ายรายการด้วยในวันที่6 ตัวโยไม่เคยพูดอะไรเลย แต่วันนี้หลานและพี่เลี้ยงมาติดโควิด เลยอยากขออธิบายค่ะ

มีคนสงสัยกันเยอะว่าเราติดเชื้อโควิดมาจากภูเก็ตหรือเปล่า เที่ยวกันไม่ดูแลตัวเองใช่มั้ย ซึ่งโยมั่นใจว่าไม่ใช่ภูเก็ตแต่แรก พวกเราป้องกันตัวเองทุกครั้งที่ไม่ได้ถ่ายรูป 😷 ใส่แมสตลอด และไม่เคยไปร่วมปารตี้อะไรใดๆทั้งสิ้นผลตรวจของเพื่อนเป็นลบทุกคน และผลตรวจของคนที่ยิมคนอื่นๆก็ออกมาเป็นลบทั้งหมด รวมทั้งเทรนเน่อส่วนตัวของโยก็ไม่ติด

ซึ่งวันนี้ก็ได้รับการยืนยันจากรายการมาว่าทราบบุคคลที่ติดเชื้อคนแรกแล้ว ซึ่งไม่ได้มาจากโยแน่นอน แต่โยและคนอื่นๆไปติดมาจากเค้าตามข่าว ในใจก็คิดว่าไม่เป็นไรเลย ไม่มีใครอยากให้เกิดจริงๆนะ เราก็ทำดีที่สุดแล้ว ทุกคนก็ต้องทำงานทำมาหากินจะให้ทำไง เราไม่รู้หรอกใครมีเชื้อแล้วบ้าง ติดมาก็รักษาไป ท้ายสุดจะไปติดใครมาอะไรยังไงก็ไม่สำคัญแล้วค่ะ

ก็อยากให้คนที่ไม่เข้าใจ ไม่รู้จริงอย่าพูดไปเรื่อยเลย โยเป็นคนมีครอบครัว ตลอดระยะ2ปีที่อยู่กับโควิดมา ถ้าเป็นคนไม่รับผิดชอบ คงติดไปนานแล้วแต่สถานการณ์ตอนนี้มันแย่ มันไปทุกกลุ่มคน รู้หน้าก็ไม่ได้หมายความว่าปลอดเชื้อ นี่คือเรื่องจริงที่อยากอธิบาย

ใช้ชีวิตกันให้ปลอดภัยกันนะคะ โควิดมันอยู่ทุกที่ อยู่บ้านคือชัวร์สุด ไม่ทรมาน
คนที่พบเจอโยก่อนวันที่ 6 ไม่ต้อง panic คุณปลอดภัยค่ะ แต่ไปตรวจไว้ก็ได้เพื่อความสบาย หลังจากนี้ก็จะรักษาตัวให้หายและกลับไปใช้ชีวิตให้รอบครอบขึ้น ไม่ให้เป็นภาระคุณหมอ อยากทำงาน อยากเล่นกีฬามากๆ ☹️