เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฮือฮาชาวเน็ตจวกยับ ทำเอาโลกโซเชียลระอุกันเลยทีเดียว เมื่อได้มีคลิปวิดีโออนาจารระหว่างชายหญิงได้ถูกแชร์มาจากไอจีสตอรี่ของนักร้องหนุ่มชื่อดัง เฟิร์ส อนุวัฒน์ เจ้าของเพลงดัง ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก) ก่อนที่เจ้าตัวจะลบออกไป แต่มีมือดีแคปไว้ได้ทัน หลังจากนั้น เฟิร์ส ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ และยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับยอมรับว่าเป็นการลงด้วยความผิดพลาด ผ่านทางทวิตเตอร์

ข่าวเกี่ยวกับ เฟิร์ส อนุวัฒน์

“จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ผมลง ผมยอมรับผิด และขอโทษทุกคนอย่างที่สุดครับ ผมลงวิดีโอด้วยความผิดพลาด ขาดความรอบคอบก่อให้เกิดความเสียหายกับบุคคลในวิดีโออย่างมาก ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความผิดของผมแต่เพียงผู้เดียว ผมต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งสำหรับการกระทำที่ผิดพลาด และไม่เหมาะสมของผม พร้อมทั้งขอโทษบุคคลที่ได้รับผลกระทบทุกคนมากๆ ครับ ขอโทษจากใจจริงๆ ครับ First Anuwat”

และบอกต่อว่า “หลังเกิดเหตุผมได้พูดคุยกับผู้เสียหายในวิดีโอ เพื่อขอโทษและรับผิดชอบในทุกกรณี” ก่อนที่เจ้าตัวจะทำการปิดบัญชีอินสตาแกรมทันที

หลังจากที่ เฟิร์ส ได้ออกมาโพสต์ขอโทษแล้ว เรื่องนี้ก็ถูกวิจารณ์กันอย่างมาก ทำให้แฮชแท็ก #firstanuwat ติดในเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ซึ่งหลายคนต่างรู้สึกเสียใจและผิดหวังกับสิ่งที่นักร้องหนุ่มทำอย่างมาก พร้อมกับรู้สึกเป็นห่วงฝ่ายหญิงอีกด้วย และบางส่วนก็มองว่าเฟิร์สทำผิด แฟนคลับก็ไม่ควรที่จะปกป้อง ควรจะสงสารฝ่ายหญิงมากกว่า เพราะเป็นผู้เสียหาย แม้ว่าเค้าจะยอมให้ถ่ายคลิปหรือไม่.

ทั้งนี้ล่าสุดทางต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม เฟิร์ส อนุวัฒน์ คือ บริษัท มาร์ คราฟท์ จำกัด ได้ออกจดหมายแจ้งว่า ได้สั่งพักงานและงดโปรโมรทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเฟิร์สอย่างไม่มีกำหนด ขณะเดียวกันก็ได้ติดต่อไปยังผู้เสียหายในคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้ว