เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เริ่มแจ้งเกิดจากค่ายอาร์เอส ในฐานะนักร้อง ตามด้วยการเป็นนักแสดงสำหรับหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวใกล้จะหมดสัญญากับอาร์เอสในสิ้นเดือนนี้ งานนี้ต้องสอบถามซะหน่อยว่า จะผันตัวรับงานอิสระหรือไม่!! พร้อมกับอัพเดทเรื่องงานว่า

       “ตอนนี้มีเมียเถื่อนทางช่อง 8 บางระจันทางช่อง 3 ออนแอร์ช่วงปลายปี และยังมีละครอีก 2 เรื่องที่กำลังจะเริ่มถ่ายนะครับ ของทางช่อง 3 เหมือนกัน เพราะผมกำลังจะหมดสัญญากับอาร์เอสภายในเดือนนี้ครับ ช่วงปลายปีมีอีกผลงาน ดิอายไดอารี่กับสหมงคลฟิล์ม เล่นกับน้องโฟกัส และได้ร่วมงานกับพี่มะเดี่ยว ชูเกียรติด้วย”

         หลายคนมองว่าจะหันมาเอาดีกับทางช่องดิจิตอล จริงไหม?
         “คือ สำหรับผม ทีวีดิจิตอลก็มีคุยไว้เหมือนกันแต่ว่าตอนนี้ถ้าผมไปเซ็นอยู่กับทางบรอดแคส ผมก็ให้เขาดูละครให้ เราก็คงจะไปเล่นทางดิจิตอลไม่ได้ แต่ว่างานหนังงานอะไรเราก็ขอเป็นส่วนที่ดูเอง แต่งานละครเนี่ยก็เป็นทางเขาดูแลเป็นหลักเลย” 

        เซ็นสัญญากับค่ายบรอดแคสหรือไม่?
         “ตอนนี้ก็คิดว่าน่าจะเซ็นประมาณ 90% ครับ ก็คือมีการคุยกันเรียบร้อยแล้วประมาณหนึ่ง เนี่ยก็เปิดเผยแล้วด้วย ซึ่งทางผู้ใหญ่ที่อาร์เอสก็ทราบแล้ว คือหมดจากที่นี่เดือนนี้ เดือนหน้าก็เซ็นเลยครับ เพราะว่าเราก็บอกเขาว่าเราอยากออกไปเจอโลกภายนอก อยากออกไปหาประสบการณ์ต่าง ๆ ที่เพิ่มมากขึ้น ให้เราได้ไปอยู่ได้ด้วยตัวเองบ้าง”

        ถามถึงความสัมพันธ์กับทางอาร์เอสว่าเป็นอย่างไรบ้าง?
          “เราต้องบอกว่าเราเกิดที่นี่ เป็นลูกหม้อของที่นี่ และเราก็ยังมีรายการและพิธีกรที่ยังทำกับทีนี่อยู่ ยืนยันว่าไม่ได้จากแล้วจากเลยแน่นอนครับ ยังมีโอกาสรับงานกับทางอาร์เอสครับ เพราะเราก็ยังทำงานกับเขาได้ ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ รักและทำงานได้แน่นอนครับ”

        เรื่องความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
         “ความรักตอนนี้ดีครับ ก็เป็นเพื่อนดูแลกันไปเรื่อย ๆ ตลอดเลยครับ ยังเป็นคนเดิมครับ คนเดิมนี่ไม่มีใครรู้ครับ เพราะว่าเราเหมือนเคยเปิดแล้วก็รู้ใช่ไหมว่ามันอาจจะแย่ ไม่ได้เลย แต่ครั้งนี้มันก็เหมือนกับเงียบ ๆ ดูบ้าง และผู้หญิงเขาก็อยากจะอยู่แบบเป็นส่วนตัวนิดหนึ่ง เขาก็เข้าใจดี รู้จักกันได้ประมาณ 1 ปีแล้วครับ”

        แล้วชีวิตรักโอเคไหม!!
         “ก็โอเคครับ แฮปปี้ ปกติเลย ยังไม่พร้อมเปิดตัวครับ เพราะความรักที่ผ่านมามันเฟล รอให้มั่นใจมากกว่านี้ก่อนค่อยเปิดครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online