เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลด สาววัย 29 กรอกยาฆ่าแมลงหมายสังหารลูกชายวัย 5 ขวบ ก่อนซดยาฆ่าตัวตายคารถเก๋ง ตัวเองสิ้นใจทุรน ส่วนลูกน้อยอาการโคม่า พี่สาวเผยชนวนเหตุจากน้องสาวมีปัญหาครอบครัว ทะเลาะกับสามีใหม่ที่เพิ่งแต่งงานอยู่กินกัน 4 ปีเศษ พร่ำบ่นน้อยใจจนเครียดจัดจะฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง ก่อนก่อเหตุโทรศัพท์มาบอกว่ามีปากเสียงกับสามีจนเครียดจัดขับรถไปรับลูกชายที่โรงเรียนจะไปฆ่าตัวตายพร้อมกันแล้วตัดสายไปติดต่อไม่ได้ รีบไปแจ้งตำรวจออกตามหาทั้งวันไม่เจอ จนกลางดึกถึงมีคนไปพบรถพร้อมศพผู้เป็นแม่ ส่วนลูกชายยังดวงแข็ง รีบหามส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ล้างท้องช่วยชีวิตไว้ได้

เหตุสะเทือนใจ สาวน้อยใจผัวกรอกยาพิษลูกน้อยวัย 5 ขวบ ก่อนซดยาฆ่าตัวตายคารถรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 14 มิ.ย. ร.ต.ท.ทัศนัย เดชคุณมาก รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถเก๋ง จอดอยู่ริมถนนในซอยบริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลท่าระหัด หมู่ 5 ต.ท่าระหัด จึงรายงานให้ พ.ต.ท.สมพร พุกหอม รรท.ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี นำกำลังตำรวจ พร้อมแพทย์เวร รพ.เจ้าพระยายมราช และหน่วยกู้ภัยเณรแก้ว ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีกลุ่มชาวบ้านพากันมายืนมุงดูรถเก๋งมาสด้า 2 สีฟ้า จอดติดเครื่องอยู่และล็อกประตูทั้ง 4 ด้าน ภายในรถพบร่างหญิงสาวคนขับกับเด็กชายอีกคนนั่งเบาะหน้าข้างคนขับอยู่ในสภาพหมดสติ เจ้าหน้าที่เคาะกระจกเรียกไม่มีเสียงตอบ ตัดสินใจใช้ของแข็งทุบกระจกรถเปิดประตู พบว่าหญิงสาวที่เป็นคนขับเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 29 ปี สภาพศพน้ำลายฟูมปาก ตามร่างกายไม่มีบาดแผล ส่วนเบาะนั่งคู่หน้ามีร่าง ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ ลูกชายผู้ตายนอนหายใจรวยริน มีคราบยาพิษติดอยู่ที่ปาก เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ.เจ้าพระยายมราช ให้แพทย์ล้างท้องช่วยชีวิตเป็นการด่วน ตรวจสอบภายในรถพบขวด เครื่องดื่มชาเขียววางอยู่ใกล้เกียร์หน้าคอนโซลรถ ในขวดมีน้ำสีส้มคาดว่าเป็นยาฆ่าแมลงเหลืออยู่ก้นขวด เก็บไว้เป็นหลักฐานนำส่งตรวจพิสูจน์

สอบสวนนางพร (นามสมมติ) อายุ 43 ปี พี่สาวผู้ตาย ให้การว่า น้องสาวมีอาชีพขายเครื่องสำอางผ่านทางออนไลน์ เป็นม่ายมีลูกติด 1 คนคือ ด.ช.เอ มาแต่งงานอยู่กินกับสามีใหม่ได้ประมาณ 4 ปีเศษ ไม่มีลูกด้วยกัน ทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้งถึงขั้นจะไปหย่ากัน ที่ผ่านมาน้องสาวมักจะพร่ำบ่นน้อยใจสามี กลุ้มใจจนอยากจะกินยาฆ่าตัวตายหลายครั้ง ได้แต่ปลอบใจไม่ให้คิดมาก ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าวันที่ 13 มิ.ย. น้องสาวโทรศัพท์มาหาบอกว่ามีปัญหากับสามีจนเครียดจัด ขับรถไปรับลูกชายที่เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 จากที่โรงเรียนและจะกินยาฆ่าตัวตายพร้อมลูก ก่อนวางสายไป พยายามโทร.กลับไปหาแต่ไม่สามารถติดต่อได้

พี่สาวผู้ตายให้การต่อไปว่า จนกระทั่งช่วงบ่ายน้องสาวโทรศัพท์กลับมาอีกครั้งด้วยน้ำเสียงอ่อนแรงบอกว่า “ไม่ไหวแล้ว” และได้ยินเสียงหลานชายร้องไห้ดังลั่นลักษณะเหมือนเจ็บปวดทรมาน พยายามสอบถามน้องสาวว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่ได้รับคำตอบ ก่อนที่สายจะตัดไปและไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อน้องสาวได้อีก มั่นใจว่าเกิดเหตุร้ายแน่นอนแล้วรีบไปแจ้งตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ให้ช่วยออกตามหารถของน้องสาวแต่ไม่พบ จนกระทั่งมีชาวบ้านผ่านไปพบรถผู้ตายจอดติดเครื่องอยู่ แจ้งตำรวจไปตรวจสอบจนพบศพน้องสาวอยู่ในรถ ส่วนลูกชายอาการโคม่า

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายมีปัญหาครอบครัวทะเลาะกับสามีทำให้เกิดความน้อยใจและเครียดจัดตัดสินใจจะฆ่าตัวตายพร้อมลูก หลังขับรถไปรับลูกชายที่โรงเรียนแล้วมาจอดในที่เกิดเหตุ กรอกยาฆ่าแมลงใส่ปากลูกน้อยแล้วซดยาฆ่าแมลงในขวดเดียวกันจนตัวเองเสียชีวิตคารถ ส่วนลูกชายอาจได้รับยาฆ่าแมลงไปในปริมาณน้อยจึงรอดชีวิตมาได้หวุดหวิด หลังเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้วนำศพส่งสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

ที่มา – http://www.thairath.co.th/