เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 มิ.ย.59 ร.ต.อ. พงษ์สวัสดิ มอมุงคุณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายใน บุญเหลือ อพาร์ทเม้นท์ ซ.นาจอมเทียน 14 ม.2  ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน รุดไปตรวจสอบ

2117

ที่เกิดเหตุ เป็นอพาร์ทเม้นท์ 2 ชั้น จำนวน 20 ห้อง ภายในห้องเลขที่ a915 ชั้นล่าง พบร่าง น.ส.ภัทรวรินทร์ แสงหมึก อายุ 32 ปี บ้านเลขที่108 หมู่ที่ 5 ต.เลาขวัญ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี อาชีพแม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่ง ในสภาพนอนหงายหน้าจมกองเลือด ถูกอาวุธมีดปลายแหลม แทงบริเวณลำคอ 3 แผล หน้าอก 2แผล หน้าท้อง 2 แผล  รวม 7 แผลและถูกมีดกรีดชายโครงด้านขวาไล้ทะลักออกมา โดยมีสากกระเบือเสียบคาอยู่กับอวัยวะเพศ ในสภาพนอนเปลือยกาย อยู่กับพื้นห้อง

384

สอบถามนาย คเณศ คลองชล อายุ 37 ปี คนดูแลอพาร์ทเมนท์ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าพนักงานโรงแรมได้มาตามหาผู้ตาย แต่เห็นห้องล็อคจากด้านหน้า จึงมาสอบถามว่าเห็นคนตายไหม? ด้วยความสงสัยจึงเดินไปดูบริเวณด้านหลังห้อง เห็นผู้ตายนอนอยู่กับพื้น จึงได้ตะโกนเรียกแต่ไม่ก็ตื่น จึงตัดสินใจงัดห้องเข้าไปดูก็พบกลายเป็นศพภายในห้องจึงได้เรียกเจ้าหน้าที่ ตำรวจมาตรวจสอบ

457

ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน กล่าวว่าจากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีแฟนชื่อ นายสมนึก จิตตรีธรรม อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ม 9 ต.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ซึ่งทำงานอยู่โรงแรมเดียวกัน ก่อนทะเลาะและเลิกลากันไปได้ประมาณเดือนเศษ ก่อนที่นายสมนึกจะตามมาขอคืนดีอยู่บ่อยครั้งแต่ก็ถูกปฎิเสธ จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นแฟนเก่าขอคืนดี  แต่ผู้ตายไม่ยอมคืนดีด้วย จึงเกิดความโมโห ประกอบกับมีหนุ่มใหม่มาตามจีบแฟนสาว ทำให้เกิดมีอาการหึงหวง ลงมือฆ่าโหดดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าจะได้ขออนุมัติหมายจับติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ที่มา – http://365s.vn/