เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ ฟลุค เกริกพล แจ้งว่า ติดเชื้อโควิด ทำเอาพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ซึ่งเป็นคุณพ่อป้ายแดง หลังภรรยา พลอย อัยดา คลอด น้องพร้อม ลูกชายคนแรกเมื่อวันที่ 7เม.ย.ที่ผ่านมา ต้องรีบตรวจหาเชื้อทันทีเช่นเดียวกัน  เพราะครอบครัวฟลุค – นาตาลี ได้พาลูกสาว น้องนาตาชา ไปเยี่ยมครอบครัวของกันต์ – พลอย ทำให้ครอบครัวของ กันต์ – พลอย และลูกชายที่พึ่งคลอดตกเป็นเสี่ยงทันที ซึ่ผลตรวจหาเชื้อครั้งแรก เป็นลบ จากนี้ กันต์ พลอย ก็จะพาลูกชายไปดูแล กักตัวดูอาการกันต่อที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน และจะคอยอัปเดตอาการให้แฟนๆ ได้ทราบเรื่อยๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันต์ ตกใจ “ฟลุค” มาเยี่ยมภรรยา-ลูกชาย เผย! ไม่โทษใคร

คุณพ่อลูกสอง “ฟลุ๊ค เกริกพล”ประกาศติดโควิด-19

 

ล่าสุด หนุ่มกันต์ ได้แจ้งข่าวผ่านอินสตรามแกรมว่า “ห้ามกอด ห้ามหอม ใส่หน้ากาก และถุงมือ ตลอด14วันที่ใกล้น้องพร้อม กลับบ้านพร้อมกัน(ต์) หม่ามี๊ให้นมแบบใส่หน้ากากและถุงมือ ป่าป๊าอุ้มแบบไม่โดนตัวหนูเลย 14วันจากนี้ เผื่อความปลอดภัยของ #พร้อมเอง คร้าบ ป้องกันไว้ก่อน @promkantathavorn *ทุกอย่างอยู่ภายใต้การดูแลและคำแนะนำขอบแพทย์*

ขอบคุณทุกความเป็นห่วงและกำลังใจนะครับครอบครัวของผมปลอดภัยดีแต่เพื่อความชัวร์ 1,000,000% ผมจำเป็นต้องทำแบบนี้ #กันต์เอง #พลอยเอง #พร้อมเอง
ระหว่างนี้ถ้าคิดถึงพวกเราก็ดูในเพจและ Instagram และยูทูบไปก่อนนะครับ จะคอยอัพเดทให้ตลอดครับ”

ทางด้านคุณแม่ อย่างสาวพลอย ก็ได้เขียนบันทึกเรื่องราว เหตุการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตครั้งนี้ว่า #บันทึกคูมแม่ วันนี้เรากลับบ้านกันน๊าา @promkantathavorn @kankantathavorn กับ1วัน ที่เราถูกแยกกันอยู่ ห้ามเจอกัน 1 วัน (ระหว่างรอผลตรวจ) มันคือความทรมานใจและบีบหัวใจของคนเป็นพ่อและแม่มาก เป็นห่วงลูกมากๆ ที่สุดกังวลที่สุด ที่ผ่านมาหนูกินนมเข้าเต้ามี๊ตลอด แต่เมื่อวานมี๊ต้องปั้มนมและ ส่งไปให้พี่พยาบาลช่วยป้อนหนูด้วยช้อน หนูยังจิ๋วมากๆ อยู่เลย #Day9 แต่โชคยังดี โล่ง1เปราะ กับผลที่เป็นลบ เราเลยได้เจอกัน และกลับบ้านได้ แต่ต้องกักตัว14วัน และตรวจอีกรอบ 2 ในวันที่ 21เม.ย และรอบ 3 ในวันที่ 25 เม.ย เพื่อความปลอดภัย

สู้ๆ ฮึบๆ กับภารกิจ 14 วันที่ห้ามหอม (ต้องสวมใส่หน้ากากN95) ห้ามสัมผัสตรง (ต้องสวมใส่ถุงมืออนามัย) ให้นมเบบี๋ได้อย่างเดียว เข้มแข็งๆ แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกันน๊าาา เราต้องรอด เราต้องม่เป็นอะไร สวดมนต์ ภาวนา”