เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี “เกรซ ชลิตา” อดีตแฟนสาว “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ออกมาแหกดาราชายคนหนึ่ง ที่มินิสัยค่อนข้างปากปีจอ เอาเรื่องไม่จริงของคนอื่นไปพูด สร้างความเสียหาย ให้คนอื่น ทั้งที่ตัวเองนั้นสร้างภาพปลอมเปลือกสุดๆ โดยเธอยังทิ้งท้ายอีกว่า

“เพราะว่าเป็นฝ่ายนิ่งมาให้ตลอด แต่ยิ่งนิ่งยิ่งรับรู้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกและไม่ใช่เรื่องแรกแต่บอกเลยว่าสิ่งที่คุณพูด คือเกินเหตุไปมากๆ หยุดพยายาม เหยียบคนอื่นเพื่อที่ตัวเองจะได้มีที่หายใจสูงขึ้นเหอะ พูดให้คนอื่นเสียหาย เพื่อกลบความชั่วของตัวเองจนลืมว่าบางทีมันก็กลบไม่มิดอะเนอะ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเลือกจะนิ่งเพราะขยะแขยงในสันดา- เกินกว่าจะพูดออกมาได้ ยอมให้คนอื่นเข้าใจไปต่างๆ นาๆ แล้วแต่ภาพที่คุณอยากจะสร้าง ยอมรับว่าสร้างภาพได้เก่งมาก แต่ตัวจริงคือน่าขยะแขยงและปลอมมีแต่เปลือกเน่าๆ บอกเลยว่า ไม่ต้องพยายามตีมึน ทำเป็นงงไม่รู้เรื่องนะคะ เพราะถ้าจะมีใครออกมาพูด แล้วคุณต้องกลัวที่สุด คือ ชั้นเองค่ะ : ฝากไว้ให้คิส”
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
งานนี้ชาวเน็ตต่างต่อมเผือกทำงาน แห่เดากันรัวๆ ว่าโพสต์นี้สื่อถึงใครกันเอ่ย จะใช่ถึงอดีตแฟนเก่าหรือเปล่านะ จนล่าสุดมีตัวละครเพิ่มมานั่นก็คือ “ดาว พิมพ์ทอง” ซึ่งก็เป็นอดีตแฟนสาวของ พอร์ช ศรัณย์ เช่นเดียวกัน ได้ออกมาโพสต์สั้นๆ แต่ไขความกระจ่างให้ เป็นสติกเกอร์หัวใจ พร้อมแท็กหาสาว เกรซ อีกด้วย ทำเอาชาวเน็ตต้องร้องอ๋ออออ กันเลยทีเดียว สงสัยจะมีอะไรสนุกแน่ๆ เมื่อแฟนเก่า ทั้ง 2 มาจับมือส่งใจให้กันแบบนี้