เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนโซเซียล เมื่อมีชาวเน็ตรายนี้ออกมาโพสต์ว่ารับความเดือดร้อนจากที่ลูกกอล์ฟตกมาใส่หน้าต่างบ้านแตก กระจกรถยนต์ จนขายต้องขายบ้านหนีเพื่อความปลอดภัย  โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวอ้างว่า สนามกอล์ฟเป็นของครอบครัวนักร้องเสียงดี ลูก2 โดยลูกสาวน่ารักมาก ชาวเน็ตจึงเดาว่าเป็นครอบครัวนักร้องสาว“ลิเดีย ศรัณย์รัชต์”
ข่าวเพิ่มเติม
โดยล่าสุด ร้อนให้สาว “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” ต้องออกมาชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัวว่า “เนื่องด้วยมีข่าวออกมาเกี่ยวกับสนามกอล์ฟเกียรติธาดาในตอนนี้ และได้มีการเอาชื่อของลีเดียกับแมทธิว ไปเกี่ยวโยงกับปัญหาที่เกิดขึ้น

เดียขอชี้แจงดังนี้ค่ะ:
1. สนามไดร์ฟกอล์ฟเกียรติธาดา ได้ดำเนินธุรกิจมาเกือบ 30 ปีแล้ว คุณพ่อเป็นคนก่อตั้งธุรกิจนี้ขึ้นมาตั้งแต่เดียอายุ 7 ขวบ ช่วงที่ทางครอบครัวของเดียบริหารธุรกิจเอง ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเรารับผิดชอบกับกิจการและความปลอดภัยในทุกๆรายละเอียด ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นในช่วงแรกของการเริ่มดำเนินธุรกิจเราก็แก้ไขจนหมด

2. แต่ช่วง 10 กว่าปีหลัง คุณพ่อได้เซ้งธุรกิจต่อให้คนอื่นมาดูแลบริหาร ทางครอบครัวของเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารธุรกิจสนามกอล์ฟโดยสิ้นเชิง ถึงแม้ว่าชื่อจะยังคงใช้ชื่อเดิมคือเกียรติธาดา คุณพ่อเซ้งธุรกิจนี้ไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2551

3. พอได้ทราบข่าวทางเดียและพี่แมท ก็รู้สึกไม่สบายใจที่มีคนเอาชื่อเราไปเกี่ยวข้องกับการบริหารงานของสนามกอล์ฟ และถ้าต่อจากนี้มีการแอบอ้างชื่อว่าเดีย และพี่แมท บริหารอยู่และทำให้เกิดความเสียหายกับชื่อเสียงของพี่แมทและเดีย ทางเราก็จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่อ้างชื่อนั้นต่อไปค่ะ”