เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้บริเวณสี่แยกคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เมื่อเวลาประมาณ 04.40 น. ของวันที่ 15 ก.พ.64 ส่งผลให้มีผู้เสีชีวิต 2 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งหนึ่งในผู้บาดเจ็บคือ น้ำมนต์ มนชนิตว์ ช่วยบุญ อายุ 22 ปี อดีตนางนพมาศ และยังเป็นดาวคณะวิทยาศาสตร์ มข. อีกทั้ง น้ำมนต์ ยังได้ตำแหน่งรองนางสาวไทย ปี 2562 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Helen McCrory นักแสดงผู้รับบท นาร์ซิสซา มัลฟอย จากหนัง Harry Potter เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็ง

นางงามเป็นลม!! มิสแกรนด์ 61 ชาติทั่วโลก ไหว้วัดพระแก้ว-ร้อนจัด จนเป็นลม

ซึ่งทางด้านคุณแม่ของ น้ำมนต์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กแจ้งว่า น้องน้ำมนต์ ได้เสียชีวิตแล้ว สร้างความเสียใจต่อคนในครอบครัว คนรอบข้างๆ เพื่อนๆ และแฟนนางงามเป็นอย่างมาก ทีวีพูล ขอเปิดประวัติของนางงามคนสวย น้องน้ำมนต์ อดีตรองนางสาวไทยผู้ล่วงลับ

น้องน้ำมนต์ มนชนิตว์ ช่วยบุญ เกิดเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2541 อายุ 22 ปี เคยศึกษาที่คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น สาขาวัสดุศาสตร์ และนาโนเทคโนโลยี ภาคฟิสิกส์ ปัจจุบันเพิ่งเรียนจบและกำลังรอรับปริญญา

น้องน้ำมนต์ เป็นอดีตนางนพมาศ มข. ประจำปี 2561 ภายในงาน “สีฐานเฟสติวัล บุญสมมาบูชาน้ำ” มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรืองานลอยกระทงปี 2561 และเป็นดาวคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในช่วงชั้นปีที่ 3 ได้เข้าประกวดในฐานะนางงามมหาสารคาม ที่ผ่านการคัดเลือกจากระดับจังหวัด และระดับภาค เข้าไปสู่รอบ 39 คนสุดท้าย ดีกรีเป็นดาวคณะวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2560

จากนั้นได้คว้าตำแหน่งรองนางสาวไทย เป็นนางสาวไทยประจำภาคอีสานมาได้ โดยในรอบตัดสินมีผู้เข้าประกวด 39 คนที่ผ่านการคัดเลือกระดับจังหวัดและระดับภาคมาแล้ว ซึ่งเป็นปีเดียวกับ บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ Miss International Beauty Pageant 2019 นอกจากนี้ น้องน้ำมนต์ ยังเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง อ้ายมาส่งทาง ของศิลปินชื่อดัง มนต์แคน แก่นคูน อีกด้วย