เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลิเดีย เตือน ขอเอาผิด สนามกอล์ฟเกียรติธาดา หากนำชื่อไปแอบอ้างเป็นผู้บริหาร !!

 

เมื่อวันที่ (17 เม.ย.64) นักร้องหรือนักแสดง ลิเดีย ศรัณรัชต์ ภรรยา แมทธิว ดีน ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม แจงถึง สนามไดร์ฟกอล์ฟเกียรติธาดาที่คุณพ่อของลีเดียเคยเป็นเจ้าของ ก่อนที่จะเซ้งธุรกิจให้ผู้อื่นมาดูแลแทน ในปี พ.ศ. 2551

โดย ลิเดีย ชีแจงว่า เนื่องด้วยมีข่าวออกมาเกี่ยวกับสนามกอล์ฟเกียรติธาดาในตอนนี้ และได้มีการเอาชื่อของลิเดีย กับ แมทธิว ไปเกี่ยวโยงกับปัญหาที่เกิดขึ้น ลีเดียจึงขอขี้แจงดังนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1. สนามไดร์ฟกอล์ฟเกียรติธาดา ได้ดำเนินธุรกิจมาเกือบ 30 ปีแล้ว คุณพ่อเป็นคนก่อตั้งธุรกิจนี้ขึ้นมาตั้งแต่เดียอายุ 7 ขวบ ช่วงที่ทางครอบครัวของเดียบริหารธุรกิจเอง ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเรารับผิดชอบกับกิจการและความปลอดภัยในทุกๆรายละเอียด ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นในช่วงแรกของการเริ่มดำเนินธุรกิจ เราก็แก้ไขจนหมด

2. แต่ช่วง 10 กว่าปีหลัง คุณพ่อได้เซ้งธุรกิจต่อให้คนอื่นมาดูแลบริหาร ทางครอบครัวของเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารธุรกิจสนามกอล์ฟ โดยสิ้นเชิง ถึงแม้ว่าชื่อจะยังคงใช้ชื่อเดิมคือเกียรติธาดา คุณพ่อเช้งธุรกิจนี้ไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 25513.พอได้ทราบข่าวทางเดียและพี่แมท ก็รู้สึกไม่สบายใจที่มีคนเอาชื่อเราไปเกี่ยวข้องกับการบริหารงานของสนามกอล์ฟ และถ้าต่อจากนี้มีการแอบอ้างชื่อว่าเดีย และพี่แมท บริหารอยู่ และทำให้เกิดความเสียหายกับชื่อเสียงของพี่แมทและเดีย ทางเราก็จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่อ้างชื่อนั้นต่อไปค่ะ

3.พอได้ทราบข่าวทางเดียและพี่แมท ก็รู้สึกไม่สบายใจที่มีคนเอาชื่อเราไปเกี่ยวข้องกับการบริหารงานของสนามกอล์ฟ และถ้าต่อจากนี้มีการแอบอ้างชื่อว่าเดีย และพี่แมท บริหารอยู่ และทำให้เกิดความเสียหายกับชื่อเสียงของพี่แมทและเดีย ทางเราก็จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่อ้างชื่อนั้นต่อไปค่ะ