เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ตรวจรอบแรกไม่เจอเชื้อ สำหรับ “ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม” หรือ “ขันเงิน เนื้อนวล” โดยเจ้าตัวได้ออกมาแจ้งผ่าน IG khanthaitay ส่วนตัวว่า ตรวจโควิดรอบที่ 2 และผลออกมาเป็นบวก พร้อมทั้งได้แจ้งไทม์ไลน์ได้ให้รับทราบ เพื่อที่ใครอยู่ในกลุ่มเสี่ยงจะได้ไปตรวจหาเชื้อ

ข่าวเกี่ยวข้อง 

“เนื่องด้วย เมื่อวันที่ 2 เมษายน ผมและวงไทเทเนี่ยม ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านเอเมอร์รัลด์ ซ.ทองหล่อ 13 และเพิ่งได้รับการแจ้งในวันที่ 5 เมษายน ว่าพบผู้ติดเชื้อ โควิด-19 จากสถานที่ดังกล่าว

ผมได้เดินทางไปรับการตรวจหาเชื้อในวันที่ 9 เมษายน ผลออกมาเป็น ลบ ได้ทำการกักตัวจนครบ 14 วัน นับจากวันที่ไปพื้นที่เสี่ยงตามมาตรการการเฝ้าระวังและเมื่อครบกำหนดการกับตัว ผมจึงได้เดินทางไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง

ในวันที่ 17 เมษายน และทราบผลในวันนี้ว่า ในการตรวจครั้งที่ 2 นี้ ผลของผมออกมาเป็นบวก ในตอนนี้กำลังเดินทางไปเข้ารับการรักษาตัว”

นอกจากนี้ “ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม” ก็ได้แจ้งไทม์ไลน์ตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 2 เม.ย. จนกระทั่ง 18 เม.ย. ที่ตรวจครั้งที่ 2 และผลออกมาว่า พบเชื้อโควิด-19

“ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม” ยังได้เขียนแคปชั่นว่า “อยากให้ทุกคนมีสติและช่วยกันเฝ้าระวังนะครับเพราะหลังจาก 15 วันก็ยังสามารถพบเชื้อได้ Stay safe out there” ซึ่งเพื่อนๆ และแฟนเพลงที่ติดตาม ต่างเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมกับบอกให้หายเร็วๆ