เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีข่าวคราวเผยแพร่ออกมาแล้วว่า ดีเจเพชรจ้า (วิเชียร กุศลมโนมัย) ติดเชื้อโควิด-19 และภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา รวมถึงลูกชาย น้องไทก้า ติดเชื้อไปด้วย ก็ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามในการต่อสู้เอาชนะกับโรคร้าย ซึ่งปัจจุบันก็ได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ดีเจเพชรจ้าเองก็ได้อัพเดทเรื่องราวเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 ผ่านรายการ What the fast (WTF) ในช่องยูทูบของตนเองในชื่อตอน ไทก้าอยู่ยังไง? เมื่อไม่มีพ่อแม่ 8 วัน!! สุดท้ายติด COVID!!

เริ่มต้นด้วยการบอกว่าจะให้ใครดูแลไทก้าอย่างไร จนกระทั่งเริ่มบอกให้ทุกคนตระหนักว่าเลิกออกจากบ้าน ไม่กลัวโควิดกันเลย เพราะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมของโรงพยาบาล หมดอิสระไปไหนไม่ได้

 

จิตตก!! “ดีเจเพชรจ้า” แจ้ง “น้องไทก้า” ติดโควิด

ดีเจเพชรจ้าและสมาชิกคนอื่นๆในครอบครัว ติดโควิด-19 เผยได้รับการรักษาแล้ว

 

แล้วก็กล่าวว่าไม่มีใครอยากติด ไม่มีใครอยากปล่อยโรคให้ใคร อย่าไปโทษคนอื่นว่าเป็นโรคเพราะใคร มาให้กำลังใจกัน และแนะนำให้ทุกคนอยู่บ้าน

ทว่าหลังจากที่คลิปของดีเจเพชรจ้าเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตมาให้กำลังใจเป็นส่วนหนึ่ง เป็นห่วงทั้งครอบครัวของดีเจเพชรจ้า ขณะที่อีกส่วนหนึ่งต่างแสดงความคิดเห็นในเชิงไม่เห็นด้วย

โดยประเด็นของคนที่ไม่เห็นด้วยนั้นมองว่า คนที่มีฐานะมีเงินสามารถอยู่บ้านเฉยๆ ได้ แต่คนที่ไม่มีเงินมากขนาดนั้น ต้องหาเช้ากินค่ำไม่สามารถทำได้ ต้องออกไปทำงานเพราะมีภาระมากน้อยแตกต่างกัน

และยังมีอีกหลายครอบครัวกำลังจะอดตายเนื่องจากทางเลือกที่น้อยลงมาก รวมไปถึงการชี้ประเด็นไปที่เหล่าดาราคนดังคนรวยทั้งหลายจัดปาร์ตี้จนเกิดการติดกันเอง นำมาสู่ความซวยของคนจน