เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มีวีรกรรมสุดน่ารักจัดเต็ม อย่างนักแสดงหนุ่ม เต ตะวัน ที่มักจะมีเรื่องราวต่าง ๆ จากแฟนคลับหรือเพื่อนร่วมวงการที่รู้จักมาเล่าสู่กันฟังให้ฮาแตกอยู่เสมอ

ข่าวเกี่ยวกับ เต ตะวัน

โดยล่าสุด ก็ได้มีทวิตหนึ่งได้ออกมาแชร์เรื่องราวความเฟรนด์ลี่ของหนุ่มเตผ่านทวิตของเค้าว่า
“ดาราไทยคนเดียวในชีวิตที่รู้สึกว่าเขาสนิทกับแฟนคลับอะไรขนาดนั้นอะคือเต ตะวัน เคยไปขอถ่ายรูปด้วยแล้วเขาถามว่าเสื้อสวยซื้อที่ไหน ไปเรียกเพื่อนมาดูด้วยบอกว่าดูดิ เสื้อวงนี้อย่างสวย แล้วก็ชวนคุยอยู่เนิ่นนานมาก จนชั้นเองเริ่มสงสัยว่าสรุปใครเป็นดารานะ”

หลังจากนั้นก็ได้มีอีกหลายทวิตได้ออกมาแชร์เหตุการณ์ความเฟรนด์ลี่ของหนุ่มเตที่ได้เจอกับตัวมาเล่าต่อกันอีกมากมาย เช่น
“ช่ายยย เราเจอตอนไปกินแกงกะหรี่ที่เชียงใหม่กับเพื่อน แล้วพี่เตก้มองมาจานเรากะเพื่อนละถามว่าอันนี้อร่อยมั้ย จะสั่งบ้าง น่ารักเป็นกันเองมากกก”

“ยืนยันอีกเสียงค่ะ เคยไปขอพี่เตถ่ายรูป ละบอกว่าเพื่อนหนูชอบพี่เตมาก เพื่อนเคยไปขอพี่เตถ่ายรูปเหมือนกัน เพิ่งเจอพี่เตเมื่อวานที่.. บลาๆๆๆๆ ละพี่เตก็ถาม ใช่คนเสื้อขาวมั้ย อ๋อๆ บลาๆๆๆ ละคือชวนคุยเฉย เหมือนรู้จักกัน 5555”

“เคยบังเอิญเจอลุงครั้งนึง เลยขอถ่ายรูปกับลุงเต ละขอกำลังใจจากการทำงาน พี่แกให้กำลังใจเสร็จ พี่แกก็ถามนู่นนี่ต่อ สรุปคือการเจอกันรอบนั้นพี่เตพูดเยอะกว่าเราอ่ะ เพราะเราไม่ค่อยกล้าพูดด้วยแหละตอนจะจากกันพี่แกยังหันมาโบกมือลาก่อนด้วย เพิ่ทพลังบวกให้นี่สุด ๆ #รักลุงแบบพี่ชายเลย”

ก็น่ารักเป็นกันเองซะขนาดนี้ใครๆต่างก็รักและเอ็นดูหนุ่มเตกัน แถมแฟนๆยังเหนียวแน่นอีกต่างหาก ^^