เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นดาราสาวเซ็กซี่สตาร์ที่ผู้ชายไทยหลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับ แน๊ต เกศริน หรือ น้องแน๊ต เกศริน

ล่าสุด (20 เมษายน 2564) น้องแน๊ต ออกมาอัปเดตชีวิตในรายการ แฉข่าวเช้า ทางช่อง GMM25 ว่า โลดแล่นในวงการเซ็กซี่สตาร์มาเกือบ 20 ปีแล้ว แต่จริง ๆ เป็นคนเรียบร้อยมาก เป็นคนไม่แรง แรงเฉพาะเรื่องงาน ถามว่าขี้อายไหม ถ้าเจอคนถูกใจจะขี้อาย ไม่ค่อยคุย ไม่ค่อยพูด จะแอบ ๆ มอง ส่วนเรื่องที่หลายคนเคยสงสัยว่าภาพลักษณ์เป็นสาวเซ็กซี่แบบนี้ เคยมีเสี่ยมาเสนอขอเลี้ยงดูไหม เจ้าตัวก็ยอมรับตรง ๆ ว่า มีคนมาชอบเยอะ แต่ไม่เคยเห็นมีใครมาทุ่มให้ขนาดนั้น น่าจะเพราะเวลาเจอผู้ชายเราชอบเลี้ยงผู้ชายก่อน เพราะเวลาไปไหนกันเราจะควักเงินจ่ายก่อน ทำให้ผู้ชายไม่กล้า ไม่รู้ว่าต้องเปย์เท่าไร

น้องแน๊ตยอมรับว่าตัวเองนั้นโดนคุกคามทางเพศแทบทุกวัน ทั้งโทร. มาป่วน มาทำเสียงอย่างว่า โทร. มาถามว่ารับงานไปร่วมหลับนอนไหม ส่วนวิธีจัดการก็วางสายและบล็อกเบอร์ไปเลย

เจ้าตัวยังได้พูดถึงเรื่องความรักที่จบไม่สวยว่า พูดแล้วก็อยากจะร้องไห้ เพราะได้ฟ้องหย่ากับอดีตสามีไป เพิ่งขึ้นศาลเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ผลออกมาก็คือเราได้หย่า เพราะเรายื่นเรื่องหย่าไปตั้งแต่ปี 2560 แต่เขาไม่ยอมมาหย่าให้ เราก็อดทนรอ ไม่ได้มูฟออนเดินหน้าใช้ชีวิตสักที เผื่อผู้ชายจะเข้ามาหาเราก็ไม่กล้า เพราะเรายังมีทะเบียนสมรสอยู่ เราจึงตัดสินใจฟ้องหย่าตั้งแต่ปีที่แล้ว พอเราบอกไปว่าเราจะให้ทนายจัดการเรื่องหย่า เขาก็โมโหและบอกว่าจะให้ทนายของเขาจัดการเรื่องเหมือนกัน ซึ่งเราก็ไม่มีปัญหา แต่เขาก็เงียบไป

ดาราสาวแซ่บยังบอกอีกว่า ตอนนี้กฎหมายใหม่ที่ออกมามันดีขึ้นแล้ว คือถ้าสามีไม่สามารถดูแลเราได้ หรือไม่ส่งเสียเลี้ยงดูเราเกิน 1 ปี เราสามารถฟ้องหย่าหรือหย่าได้เลยโดยไม่ต้องพึ่งทนายและขึ้นศาล ส่วนสาเหตุที่ทำให้เลิกรา เพราะเราอยู่ห่างกันมาก และมีปัญหาเรื่องที่เราจะไม่ย้ายถิ่นฐาน ตอนแรกเขาจะย้ายมาอยู่เมืองไทย แต่เขาก็ห่วงครอบครัวเขาฝั่งนู้น เราเองก็ไม่อยากย้ายไป ซึ่งจะเอากรีนการ์ดเราก็ต้องไปอยู่ที่นู่น เราก็ห่วงครอบครัวเรา

และอีกเหตุสำคัญคือเรื่องของการมีลูก ซึ่งตอนแรกเราคุยกันว่าเราจะทำกิฟต์ แต่สุดท้ายเขาไปแก้หมัน เพราะเขาอยากนอนกับเรา แต่เราไม่อยากนอนกับเขา ถามว่าก็เป็นสามีภรรยากันทำไมถึงไม่อยากนอนด้วยกัน คือตอนแรกเราตกลงกันแล้วว่าจะเป็นความสัมพันธ์แบบไม่ได้หลับนอนด้วยกันอยู่แล้ว ซึ่งเขาผิดข้อตกลงร่วมกันที่เราตกลงกันไว้ตั้งแต่ทีแรก ซึ่งเรามองว่าในอนาคตถ้าเป็นแบบนี้ ถ้าเรามีลูกกับเขา เขาเอาลูกจากเราไปแน่ ๆ เพราะก่อนหน้านี้เขามีลูกมา 3 ประเทศ เขาเอาลูกไปหมดเลย

ถามว่าหลังจากนี้จะต้องตั้งข้อแม้ไหมว่าคนรักคนต่อไปต้องทนได้หากไม่ได้ร่วมหลับนอนด้วย คือกับอดีตสามีไม่ได้ไปในเชิงนั้น แต่มันเป็นเพราะเราอยู่ห่างกันมาก จนความรู้สึกความเป็นผัวเมียมันไม่มีแล้ว เราเจอกัน 1-2 ครั้งต่อปี จะมานอนด้วยกันความรู้สึกมันก็กลายเป็นคนอื่นไปแล้ว แต่หลังจากนี้ถ้ามีผู้ชายคนใหม่เข้ามา ถามว่าจะมีอะไรด้วยกันได้ไหม สาวแน๊ตก็ตอบตรง ๆ เลยว่า ได้สิ !!