เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าแฟนคลับที่ติดตามหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร รู้กันดีว่า นิกกี้ นั้นเป็นคนที่กลัวไก่มาก เรียกว่ากลัวที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุดในรายการ Shareโลมา ทางช่องยูทูบของ Nickynachat ก็ได้พูดคุยกับสาวสวย จ๋า ทาสไก่ ที่เลี้ยงไก่เหมือนเป็นสัตว์เลี้ยงตัวหนึ่งในบ้าน ดังเช่นทาสหมา ทาสแมว ซึ่งไก่ตัวนี้ชื่อ จ๊อก

เรียกว่าเทปนี้หนุ่ม นิกกี้ ต้องรวบรวมความกล้าอย่างมาก เพื่อที่จะลองเข้าใกล้ไก่ดูสักครั้งในชีวิต แต่สุดท้ายก็ต้องวิ่งหนีเพราะความกลัวสุดขีด

โดย นิกกี้ เล่าถึงสาเหตุที่กลัวไก่มากขนาดนี้ว่า เคยเกือบตายเพราะไก่ ที่จำความได้คือบ้านพ่อแม่ตัวเองอยู่ติดกับบ้านย่า ตอนนั้นอยู่ต่างจังหวัดกัน แล้วบ้านย่าเลี้ยงไก่ แม่ไก่ก็ออกลูกเป็นลูกเจี๊ยบ แล้วตนเองก็ไปเล่นกับลูกเจี๊ยบ แล้วโดนแม่ไก่จิก นี่คือสาเหตุที่กลัวมาก

จากนั้นก็ฝันถึงไก่ทุกเดือน ฝันว่าไก่กระโดดใส่หน้าบ้าง ไก่อยู่ในผ้าห่มบ้าง แบบนี้ทุกเดือน แต่ตอนนี้น้อยลงแล้ว และ นิกกี้ ก็ได้เล่าต่อว่า เคยเกือบตายเพราะไก่มาแล้ว ตอนนั้นไปถ่ายรายการ รถโรงเรียน ตอนนั้นขึ้นไปถ่ายรายการที่ชั้น 4 แล้วทีมงานบอกให้เดินออกไปหน้าห้อง ตนเองก็เดินออกไป ทีมงานเอาไก่ชนวางไว้หน้าห้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เปิดประวัติ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์

จัดหนักจัดเต็ม “ก้อย อรัชพร” เล่นใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิด “นิกกี้ ณฉัตร” งานนี้ถึงกับยิ้มไม่หุบ!

ทำเอาเจ้าตัวตกใจมากและวิ่งหนีเข้ามาในห้อง จากนั้น เมาส์ น้องชายก็เอาหน้ากากไก่มาใส่และวิ่งเข้ามาในห้อง พร้อมกับทำเสียงร้อง กะต๊ากๆๆๆ ทำเอา นิกกี้ หลอนมาก ไม่รู้จะวิ่งหนีไปทางไหน แล้วมองออกไปนอกหน้าต่าง จำได้ว่านอกหน้าต่างเนี่ยมันจะมีระเบียงอยู่กว้างสัก 2-3 เมตร กะว่าจะกระโดดหนีไปตรงนั้น

จังหวะที่กระโดดออกนอกหน้าต่างก็สะดุดเก้าอี้ล้มตรงหน้าต่าง ขาขวาออกไปนอกหน้าต่าง ขาซ้ายอยู่ในห้องเรียน ตัวคาติดตรงราวหน้าต่าง แต่พอมองไปตรงข้างนอก ปรากฏว่าไม่มีระเบียง พร้อมกับบอกว่า ถ้าตนเองไม่สะดุดหน้าต่างตอนนั้นก็อาจตายได้ เพราะห้องเรียนนั้นเป็นห้องริมที่ไม่มีระเบียง และจะตายเพราะหนีไก่ตกชั้น 4 นั่นเอง คงไม่อยู่จนถึงทุกวันนี้ได้.