เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของร็อกเกอร์หนุ่ม “ปู แบล็คเฮด” ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม และเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัดแล้ว ก่อนจะเข้ารับการทำคีโมในเดือน พฤษภาคม นี้ ซึ่งก่อนที่จะเข้ารับการทำคีโม นุ๊กซี่-ปู เลยพากันไปเที่ยวทะเลเกาะเสม็ด เพื่อเติมพลังกันก่อนที่นุ๊กซี่จะลุยรักษาโรคมะเร็งต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

งานนี้มาถึงทะเลทั้งทีนุ๊กซี่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง หยิบชุดว่ายน้ำบิกินีมาใส่หลายชุดและถ่ายภาพกับคลิปลงไอจีส่วนตัวแบบรัวๆ ส่วนแคปชั่นก็เด็ดไม่แพ้ภาพกับคลิป อาทิ ให้ความป่วยมันอยู่ที่กาย แต่ใจต้องไม่ป่วย^___^ ขอมาเติมพลังซักนิดก่อนจะลุยต่อกับการรักษาต่อ, เสม็ดดด…..เผ็ชมาก #พอดีมะกี๊กินกระเพราเลยเผ็ช, อีกแปปนึงใบไม้น่าจะไม่เหลือซักใบ เพราะว่าเราเด็ด 555555555

นอกจากนี้ นุ๊กซี่เผยความรู้สึกตั้งแต่รู้ว่าตัวเองไม่สบายว่า “ไม่รู้วันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง..แต่รู้ว่าวันนี้ยังมีหัวใจที่แข็งแรงดี ตั้งแต่ไม่สบายรู้สึกเลยว่าเรามีโฟกัสที่เปลี่ยนไป มองแก้ว มองจาน มองสิ่งเล็กๆน้อยๆรอบๆตัว เหมือนว่าตัวเรามองเห็นทุกอย่างชัดขึ้นซะอย่างนั้น เห็นความสุขมากกว่าเห็นความทุกข์ อันไหนทุกข์ไม่มอง5555 นุ๊กว่ามันดีมากๆเลยกับความรู้สึกแบบนี้”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมทั้งอวยพรให้หายป่วยไวๆ เป็นจำนวนมาก.