เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก น้าค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 และมีอาการทรุดลง และ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว และ แบงค์ อธิกิตต์ ลูกเขย โพสต์คลิปเผยอาการของน้าค่อมและขอความช่วยเหลือ จากนั้น 2 นักแสดงตลก บอล เชิญยิ้ม และ แจ๊ส ชวนชื่น ก็โพสต์คลิปขอความช่วยเหลือจากทีมแพทย์ที่ดูแลเคสผู้ว่าราชการ จ.สมุทรสาคร ให้มาช่วยดูแลน้าค่อมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยอาการป่วย น้าค่อม ดีขึ้น หนุ่ม กรรชัย ย้ำไม่ได้อภิสิทธิ์ย้าย รพ.

เผยสาเหตุ ทำไมน้าค่อมไตวายหลังอาการโควิด 19 สาหัส

ค่อม ชวนชื่น ขอบคุณภาพจากไอจี @na.kom_

งานนี้เลยกลายเป็นดราม่าเดือดในโซเชียล โดยมองว่ามีความเหลื่อมล้ำ มีอภิสิทธิ์ สิทธิพิเศษกว่าคนอื่น ก่อนที่เพจ IceBank Diary ของ ไอซ์-แบงค์ จะออกมาชี้แจงว่าคลิปที่ถ่ายส่วนใหญ่คืออัปเดตอาการคุณพ่อ ไม่ได้ต้องการใช้อภิสิทธิ์ อภินิหารใดๆ ที่เหนือกว่าคนอื่น ใครที่เป็นญาติหรือลูกหลานคนป่วยก็อยากหาวิธีที่ดีที่สุดเพื่อคุณพ่อของตัวเอง ขอโทษถ้าทำให้เข้าใจผิดไปในทิศทางใดๆ

และดูเหมือนดราม่าจะไม่จบง่ายๆ เพราะล่าสุด วินิจ เลิศรัตนชัย อดีตนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง และนักธุรกิจจัดคอนเสิร์ต โพสต์ภาพและข้อความขอบคุณ ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่เป็นธุระช่วยให้น้าค่อมย้ายไปรักษาตัวต่อที่ รพ.รามาธิบดี โดยเขียนข้อความว่า “กราบแทนหัวใจทุกคนครับพี่ตี๋ รมช.สาธิต ช่วยเป็นธุระทุกทางให้น้าค่อม ได้ย้ายไป รามาฯ เช้านี้” ก่อนจะลบภาพดังกล่าวไป

วินิจ เลิศรัตนชัย

ทำเอาโลกโซเชียลเดือดหนักอีกระลอก เพราะมีคนแคปภาพไว้ได้ทัน ก่อนจะนำมาโพสต์และวิจารณ์อย่างหนักถึงความเหลื่อมล้ำ การมีอภิสิทธิ์ของดาราที่เข้าถึงการรักษา การย้าย รพ. ได้ง่ายกว่าคนธรรมดา และมีชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปคอมเมนต์เดือดในไอจีของวินิจ อาทิ กล้าทำแต่ทำไมรีบลบ, คนรอเตียงจนตายคาบ้านกัน มีคนได้สิทธิแซงคิวเห็นคนไม่เท่ากันสินะ, สงสารอาม่าที่เสียชีวิตคาบ้านนะคะ แค่อาม่าไม่รู้จัก รมต. เท่านั้นเอง ฯลฯ และมีบางส่วนเข้ามาถามว่าเรื่องที่คุณสาธิตย้ายเตียงให้น้าค่อมจริงหรือไม่ ช่วยหาเตียงให้ผู้ป่วยโควิด-19 ทุกคนด้วยความเท่าเทียมด้วย บางคนรอมา 3-4 วันแล้ว ฯลฯ