เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยรอบ 3 ยังคงรุนแรงอยางต่อเนื่อง พบผู้ติดเชื้อเสียชีวิตพุ่งสูงทุกวัน จนเกิดปัญหาด้านอื่นๆ ตามากมาย ทั้งเรื่องเตียงเต็ม ไม่เพียงพอกับผู้ป่วย แพทย์ไม่พอ อุปกรณ์การแพทย์ไม่พอ ทำให้ล่าสุด เบลล์ เบลล์ อดิราภ์ ภรรยาสาว แทค ภรัณยู และลูกพี่ลูกน้องของ เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล ได้ประกาศแจ้งข่าวว่า

ครอบครัวเองตระกูล ประกาศช่วย Call center 1668 - ขนส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์

ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

“เรียนพี่ๆ สื่อและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องค่ะ เบลล์ ในนามตัวแทนของ พี่เป๊ก พี่ปุ๊กกี้ ผู้บริหารพนักงาน บริษัท Tel2Tell รวมถึง FG Logistics ทีมงานเรามีอุปกรณ์คู่สาย ที่สามารถเป็นศูนย์กลาง คอลเซนเตอร์ รับเรื่องและประสานงาน เพื่อแบ่งเบาภาระ 1668 ของกรมการแพทย์

รวมถึงบริการจัดการขนส่งอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของเล็กรึใหญ่ และด้วยหัวใจที่พร้อมจะเป็นจิตอาสาของบริษัทฯ เรายินดีช่วยกัน เราต้องฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน พี่ๆติดต่อมาได้ทุกช่องทางนะคะ inbox มาได้เลยค่ะ คอลเซ็นเตอร์ เราพร้อมสนับสนุนเต็มที่”

พร้อมระบุว่า ‘ทีมงานเรายินด้วยช่วยเหลือด้าน Call center และประสานงานขนส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ พี่ๆ ผู้ใหญ่ท่านใดเห็นว่าเป็นประโยชน์ ติดต่อมาทาง inbox เบลล์ หรือ พี่เป๊ก พี่กี้ พี่ธัญญ่าได้เลยค่ะ’

ยังดีอยู่!! ผจก.แจงความสัมพันธ์ "แทค - ไฮโซเบลล์" : PPTVHD36

เป๊ก-ธัญญ่า'สวนกระแสโควิด ทุ่มเงิน 8 หลักเปิดสองธุรกิจใหม่

แกลเลอรีรูปภาพ เปิดภาพแต่งงาน "แทค ภรัณยู" กับเจ้าสาวสุดสวย "เบลล์ เองตระกูล"

เปิดคฤหาสน์หรู-อาณาจักรสตูดิโอ ธัญญ่า-เป็ก สุดอลังการ ทุ่มงบสร้างกว่า 600 ล้าน - The Bangkok Insight

เบลล์ อดิราภ์” เมินชาวเน็ตติงแรงกรณี “แทค ภรัณยู” ใช้เท้าลูบหน้า | daradaily