เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีข่าว สลด หนูน้อยวัย 9 ขวบ ชวนพ่อและพี่ฆ่าตัวตายยกครัว หลังถูกโกงจนไม่มีที่จะอยู่ ที่ผู้สื่อข่าวได้รายงานไปเมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดแฟนเพจ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งเป็น แฟนเพจเฟซบุ๊กของนางเอกสาวชื่อดัง ได้มีการโพสต์ข้อมูล ที่ อั้ม พัชราภา และเพจ มูลนิธิสิริสาโร หลวงพี่อุเทน ได้ทำการประสานงานเพื่อมอบความช่วยเหลือให้กับ หนูน้อยวัย 9 ขวบ และสมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัว

โดยโพสต์ดังกล่าวนี้มีเนื้อหาใจความว่า “กรณีข่าวเด็ก 9 ขวบกำพร้าแม่ตาย ชวนพ่อและพี่ฆ่าตัวตายหนีหนี้ที่ไม่ได้ก่อ โดนศาลฟ้องบังคับคดี โดนยึดที่ ยึดบ้าน ขายทอดตลาด หนีความยากจน ล่าสุดเพจ มูลนิธิสิริสาโร หลวงพี่อุเทน เผยเรื่องราวดี ๆ ถึงการได้เข้าไปช่วยเหลือครอบครัวนี้”

“หลวงพี่อุเทนได้กล่าวกับครอบครัวนี้อีกว่า พี่อั้มเป็นต้นบุญ และฝากความรักความห่วงใยมา ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องคิดสั้น ไม่ต้องฆ่าตัวตายแล้ว เพราะพี่อั้ม พัชราภา และคณะศิษย์ วัดท่าไม้ มูลนิธิสิริสาโรหลวงพี่อุเทน จะยื่นมือเข้าช่วยจะเคลียร์หนี้ที่เหลือให้”

ซึ่งงานนี้ก็ทำให้มีทั้งชาวเน็ต แฟนคลับ แฟนละคร ที่ติดตามข่าวดังกล่าวเข้ามาแสดงความเห็น พร้อมทั้งร่วมอนุโมทนาบุญใหญ่ครั้งนี้กับ อั้ม พัชราภา และทีมงานแฟนเพจ มูลนิธิสิริสาโร หลวงพี่อุเทน กันอย่างล้นหลาม รวมถึงชื่นชมความน่ารักของนางเอกคนดังด้วยว่า เปรียบเสมือนนางฟ้าที่สวรรค์ส่งมาจริงๆ