เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอคลื่นดราม่ากระแทกเข้าไปแบบเต็มๆ สำหรับนักแสดงตลกอารมณ์ดี บอล-ชัชชัย จำเนียรกุล หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ บอล เชิญยิ้ม

หลังจากเจ้าตัวโพสต์ข้อความเดือด ถึงชาวเน็ตที่ออกมาแสดงความเห็นกรณีการขอความช่วยเหลือ เพื่อรักษาอาการป่วยเนื่องจากเชื้อไวรัส โควิด-19 ของศิลปินตลกรุ่นใหญ่ วัย 64 ปี ค่อม-อาคม ปรีดากุล หรือ ค่อม ชวนชื่น

และจากโพสต์ดังกล่าวของ บอล เชิญยิ้ม นั่นเอง ก็ได้ส่งผลให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตที่มองว่าเป็นการแสดงออกที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับข้อความที่บอกว่า “อยากจะกระทืบมือและความคิดมึงมาก”

ซึ่งล่าสุดบนอินสตาแกรม @ballyim_uri ของ บอล เชิญยิ้ม ก็ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอพูดถึงประเด็นร้อนดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ระบุผ่านแคปชั่นเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยการกล่าวคำขอโทษต่อทุกๆ คนที่รู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่ตนได้แสดงออก

“ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ ถ้าผมใช้คำพูดผิดพลาดอะไรไป ทำให้เข้าใจและสื่อสารผิด ผมขอโทษจากใจจริงๆครับ ผมไม่มีเจตนา อย่างอื่นเลยครับ อาจใช้คำพูดที่ผิด ผมขอกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ คราวต่อไปผมจะระวังและไม่ให้เกิดขึ้นอีกครับ หวังว่าทุกคนคงให้อภัยนะครับ ขอโทษจริงๆ ครับ”