เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ( 16 มิ.ย. 59) ร.ต.อ.วัชพงศ์ จำนงอุดม ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณบ่อลูกลัง บ้านคลองอุดม หมู่ 7 ตำบลหนองกี่ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ชัยรักษา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี แพทย์เวรชันสูตร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี รุดเข้าตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุ พบศพนายสมเกียรติ จีนรัมย์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่. 6 ตำบลละหานทราย อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ สภาศพนอนหงายสวมใส่ผ้าขนหนูสีแดง นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นดินใต้ท้องรถ 10 ล้อ บรรทุกน้ำ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-7327 ปราจีนบุรี ตรวจสอบสภาพศพพบว่า ที่บริเวณศีรษะ และตามร่างกายมีร่องรอยเขียวช้ำ จากการกระแทกอย่างรุนแรง ไม่พบร่องรอยการของการต่อสู่แต่อย่างใด พบเพียงถังพลาสติกใส่น้ำสีเหลือง ขันอาบน้ำ สบู่ และยาสีฟัน อยู่ในที่เกิดเหตุ

     นายสมชาย จุ้ยสวัสดิ์ อายุ 46 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนขับรถแบคโฮ และเพิ่งมาทำงานขุดบ่อลูกรังได้เพียง 2 วัน ส่วนตนเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ก่อนเกิดเหตุพบว่าผู้ตายมาอาบน้ำบริเวณท้ายรถบรรทุก 10 ล้อคันที่เกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. จากนั้นก็ไม่เห็นกลับเข้ามาบริเวณที่พัก จึงออกตามหา จนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่ท้ายรถบรรทุกน้ำดังกล่าว

     จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายขึ้นไปบนรถบรรทุกน้ำเพื่อที่จะอาบน้ำ ขณะที่อาบน้ำเสร็จแล้วและนุ่งผ้าขนหนู ขณะที่จะลงจากรถเท้าที่เหยียบอยู่กับเหล็กของรถ อาจจะลื่นหรือก้าวพลาดจึงทำให้ร่างร่วงหล่นลงมา เเละศีรษะกระแทกกับเหล็กท้ายรถจนหมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำศพส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ชันสูตรการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ที่มา – khaosod.co.th