เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สื่อจีนล่าสุดมีการพูดถึงเหล่าดาราศิลปินเซเลบชายที่มีจำนวนฐานแฟนคลับแอคทีฟเคลื่อนไหวมากที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021 ซึ่งนั่นสะท้อนถึงความโด่งดังเป็นที่นิยมในตัวหนุ่มคนดังเหล่านี้จนทำให้ตัวเลขจำนวนแฟนคลับเคลื่อนไหวเพิ่มขึ้นไม่หยุดนั่นเอง

และแน่นอนว่าในอันดับต้นๆ ของโผนี้ ล้วนแต่เป็นดารานักร้องหนุ่มที่แฟนๆ ชาวไทยต่างคุ้นหน้าคุ้นตา นำทีมมาโดย “เซียวจ้าน” (Xiao Zhan) พระเอกหน้าหวานแห่งซีรีส์ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” (The Untamed) ที่แม้จะเจอดราม่าเรื่องไหนก็ไม่อาจกลบกระแสความแรง โดยจำนวนเฉลี่ยของแฟนคลับที่ยังแอคทีฟของ “เซียวจ้าน” นั้นมีจำนวนเดือนละไม่ต่ำกว่า 4 ล้านคน

อันดับ 2 “หวังอี้ป๋อ” (Wang Yibo) คู่ขวัญของ “เซียวจ้าน” จากซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เช่นเดียวกัน โดย “หวังอี้ป๋อ” นั้นมีจำนวนแฟนคลับแอคทีฟคอยสนับสนุนอยู่ถึงเดือนละกว่า 2 ล้านคน

อันดับ 3 คือ “แจ็คสัน ยี” หรือ “แจ็คสัน อี้หยางเชียนสี” (Jackson Yee) ดาราศิลปินหนุ่มฮอตขายดีจากวง “TFBoys” ที่ตอนนี้มีลุ้นรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมกับหนังฮ่องกงเรื่อง “Better Days”

นอกจากนี้ในท็อปเท็นสิบอันดับแรก ยังมีชื่อของ “หยางหยาง” (Yang Yang) จากซีรีส์ Love O2O, “หลี่อี้เฟิง” (Li Yifeing), “กงจวิ้น” (Gong Jun), “ช่ายสวีคุน” (Cai Xukun) รวมถึง “คริส วู” หรือ “อู๋อี้ฝาน” (Kris Wu) และ “ลู่หาน” (Luhan) อดีตสมาชิกชาวจีนของบอยแบนด์ชื่อดังวง “EXO”