เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีกระแสข่าว เพจแพทย์เฉพาะทางบาทเดียว เผยแพร่ภาพพร้อม ข้อความว่า “มาเงียบๆ ก็พาดเรียบนะครับ..สายพันธุ์อินเดียเป็น Double mutation..เกือบทุกคนเข้ามาเป็นนักศึกษาอายุ 27 – 61 ปี..มาได้ไม่ห้ามแต่อย่าหลุด..พร้อมข้อมูลอายุและอาชีพของชาวอินเดียจำนวน 7 ราย ที่กำลังเข้ารับการรักษาและกักตัวอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนของจังหวัดนนทบุรีเป็นส่วนใหญ่ โดยชาวอินเดียทั้ง 7 รายนี้ ตรวจพบเชื้อแต่ยังไม่แสดงอาการ”

หญิง รฐา เตรียมแพลนวิวาห์ ตุลย์ ปีหน้า

 

ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นถกเถียงและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะประชาชนหวั่นควบคุมสถานการณ์ไม่อยู่ แล้วเกิดมีการระบาดสายพันธุ์อินเดีย แล้วจะยุ่งวุ่นวายไปมากกว่านี้ ทำให้ล่าสุดนักแสดงสาว หญิง รฐา โพธิ์งาม ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า “เราว่าควรยืด Quarantine ไป 21 วันได้แล้วนะ 14 วันไม่พอที่จะรับประกันได้ว่าปลอดภัย”

 

หญิง รฐา ฟาดแรง! เด็กจะโตมาเป็นคนคุณภาพได้ยังไง..ถ้าอยู่ใกล้ชิดคนตรรกะไม่ดี - โพสต์ทูเดย์ ข่าวบันเทิง

งานนี้ก็มีชาวเน็ตหลายๆ คน แห่รีวิตพร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่าเห็นด้วย เพราะหลายๆ เคส อาการเพิ่งออกหลังจากกักตัวครบ 14 วันก็มี ‘จริงค่ะ น้องที่ทำกักตัวครบ 14 วันตรวจไปแล้วรอบนึงผลเป็นลบ มาตรวจอีกทีเป็นบวกวันที่ 16 เพราะอาการเพิ่งออก’ , ‘ตอนนี้กักตัวแค่ 10 วันแร้วด้วยค่ะ สำหรับไฟลท์จากตปท 5555′ , ‘ควรจะงดรับเที่ยวบินจากต่างประเทศก่อนหนึ่ง’

 

หญิง รฐา พูดเบาๆ ประโยคนี้โดนใจชาวเน็ตเต็มๆ

หญิง รฐา พูดเบาๆ ประโยคนี้โดนใจชาวเน็ตเต็มๆ

หญิง รฐา ชุดว่ายน้ำแหวกอก เว้าข้าง ดาเมจรุนแรง แซ่บไฟลุกมากแม่

หญิง รฐา อวดโฉมงานเปิดตัวภาพยนตร์ คนโฟกัสเอวสับมากแม่

ชอตเด็ดความแซ่บ หญิง รฐา หน้าสวย หุ่นเริด เป๊ะปังกว่านี้ มีอีกมั้ย

ปังมาก หญิง รฐา ซ้อมใส่ชุดแต่งงาน สวยหวานออร่าเจ้าสาวจับสุดๆ

by TVPOOL ONLINE