เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

The Penthouse” ซีรีส์ทริลเลอร์ดราม่า รวมนักแสดงรุ่นใหญ่ฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิง ออกอากาศทางช่อง SBS หลังจากที่จบไปแล้วทั้ง 2 ซีซั่น เรียกได้ว่าคาดเดาไม่ได้กันเลยทีเดียว แน่นอนว่า ซีซั่น 3 ที่หลายคนรอคอยได้ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ

ล่าสุดสำนักข่าว SPOTV News ได้เปิดเผยรายงานในวันที่ 26 เมษายน ว่า The Penthouse 3 กำลังจะเริ่มต้นการถ่ายทำในวันที่ 27 เมษายน ซึ่งทางแหล่งข่าวจากซีรีส์ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการผ่านสื่อว่าเป็นความจริง

ข่าวท่เกี่ยวข้อง

ก่อนหน้านี้ The Penthouse 2 ออกอากาศจบลงด้วยจำนวน 13 ตอน โดยหลังจากที่เหล่าทีมงานและนักแสดงได้หยุดพักเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ก่อนที่พวกเขาจะนัดรวมตัวกันเพื่ออ่านบทซีซั่น 3 ร่วมกัน เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

The Penthouse เล่าเรื่องราวของ ‘แม่’ ที่พยายามผลักดันตัวเองและครอบครัวในสังคมชั้นสูง โดยเฉพาะแม่ๆ ที่จัดตั้ง ‘เฮราคลับ’ กลุ่มพิเศษสำหรับครอบครัวที่ลูกๆ อยากได้ดีในการร้องเพลงคลาสสิก พวกเขาพบปะสังสรรค์กันตามบ้านสมาชิกในเฮราพาเลซย่านซัมซอง ที่มีแต่ผู้รำ่รวยที่สุดในเกาหลีมารวมตัวกัน

เพนต์เฮาส์สูง 100 ชั้น พื้นที่ต่อตารางเมตรราคาสูงที่สุดในโซลแห่งนี้ ได้กลายเป็นสถานที่ยกระดับสถานะทางสังคมของหลายครอบครัวที่ต่างถูกแบ่งแยกระดับชั้นไว้ตามความสูงของเพนต์เฮาส์ สะท้อนภาพสังคมที่แข่งขันเพื่อขึ้นไปให้สูงที่สุด ทั้งอำนาจ ชื่อเสียง เงินทอง โดยไม่ได้สนใจว่าครอบครัวของตัวเองจะต้องเผชิญหน้ากับอะไร ทั้งยังยอมทำทุกอย่างด้วยความรัก โลภ โกรธ หลง แม้ว่าจะเกิดโศกนาฏกรรมอะไรตามมาก็ตาม

The Penthouse 3 วางแผนกำหนดออกอากาศในเดือนมิถุนายนนี้ ทางช่อง SBS