เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

  1. เป็นฝ่ายเริ่มก่อนบ้าง

การที่เราเป็นฝ่ายรอให้ฝายชายรุกเข้ามาอย่างเดียวนั้นเป็นการแสดงออกว่าเราไม่ใส่ใจในเรื่องนี้เลยค่ะ ดังนั้นถ้าเราเป็นฝ่ายเริ่มก่อนบ้าง แอบหมุนหรือขยับตัวตามบ้าง ขึ้นคร่อมแทนบ้าง รับรองว่ามันจะทำให้ช่วงเวลาแห่งความสุขของทั้งคู่สุขสุดๆไปเลยค่ะ

  1. ท่วงท่า การเคลื่อนไหว

หากสาวๆมีท่าทางที่แข็งถือเกินไป ผู้ชายจะคิดว่าเรากลัว เราไม่มีอารมณ์ร่วมด้วยรึเปล่า ระวังตัวจนเกินไปมั๊ย ดังนั้นสิ่งที่ต้องทำเพื่อทำให้ผู้ชายประทับใจก็คือใช้ร่างกายของคุณโอบเค้าไว้ หน้าอกประสานกัน ขาเสียดสีกัน ยิ่งใกล้กันเท่าไร ยิ่งปลุกอารมณ์ได้มากเท่านั้นค่ะ

  1. สายตาที่ยั่วยวน

การมองตาแบบลึกซึ้ง หรือการมองเรือนร่างของชายหนุ่มให้ทั่วจะทำให้ผู้ชายปลื้มสุดๆ แต่การมองไปที่อื่นจะแสดงให้เห็นว่าคุณเบื่อ การมองที่ร่างกายของตัวเองจะแสดงให้เห็นว่าคุณไม่มั่นใจ อาจจะทำให้ผู้ชายกร่อยได้นะ

  1. การหายใจ

การหายใจแบบเป็นจังหวะและมีเสียงนิดๆจะเพิ่มอารมณ์และความตื่นเต้นสุดๆ แต่ควรแสดงออกมาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องปลอมเอาเลยนะคะ แค่เพียงหายใจให้โดนต้นคอของเขา หรือกระซิบเบาๆที่ข้างหู เท่านี้ก็เสียวสุดๆ!!

  1. การเตรียมตัว

การที่สาวๆแว็กซ์ขนบริเวณนั้นไว้บ้าง หรือจะใส่ชุดชั้นในแบบดูยั่วยวนสุดๆ นั่นจะทำให้หนุ่มๆคิดว่าสาวๆก็ยังใส่ใจในเรื่องนี้อยู่บ้าง ซึ่งจุดนี้จะดึงดูดเขามากๆเลยล่ะค่ะ

Cr.  chicministry