เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกวางซู เตรียมอำลารายการวาไรตี้อันโด่งดัง ‘Running Man’ ช่อง SBS หลังจากทำงานในฐานะสมาชิกรายการมาเป็นเวลายาวนานกว่า 11 ปี สาเหตุของการตัดสินใจมาจากปัญหาสุขภาพที่เกิดหลังประสบอุบัติเหตุ ซึ่งยากที่จะรักษาสภาพร่างกายให้อยู่ในสถานะที่ดีตลอดเวลาการถ่ายทำรายการได้ หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกันเป็นเวลายาวนาน ในท้ายที่สุดจึงได้มีการตัดสินใจเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำมะพร้าวเป็นเหตุ สังเกตุได้ เจนนี่ ทัวร์ลงยับ!!

สาวๆวง เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี cover เชือกวิเศษ

ในช่วงเช้าของวันที่ 27 เมษายน King Kong by Starship ต้นสังกัดของ อีกวางซู ได้ออกมายืนยันผ่านสื่ออย่างเป็นทางการว่า อีกวางซู จะถอนตัวออกจากรายการ Running Man โดยระบุว่า “อีกวางซู จะออกจากรายการ Running Man โดยการถ่ายทำครั้งสุดท้ายของเขาจะมีขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ อีกวางซู ได้เข้ารับการบำบัดฟื้นฟูอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่เขาได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเมื่อปีที่แล้ว แต่มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะอยู่ในสถานะที่สมบูรณ์ระหว่างการถ่ายทำรายการ หลังจากการพูดคุยกันเป็นระยะเวลายาวนานระหว่าง สมาชิกรายการ โปรดิวเซอร์ และ ต้นสังกัด จึงได้มีการตัดสินใจว่าเขาจะใช้เวลาในการดูแลร่างกายและจิตใจ เราต้องขอขอบคุณอย่างจริงใจสำหรับความรักและความสนใจที่มีต่อ อีกวางซู ในรายการ Running Man”

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 อีกวางซู ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าด้านขวา ซึ่งในเวลานั้น เขาได้เข้ารับการผ่าตัด และหยุดพักการทำกิจกรรมต่าง ๆ รวมไปถึงรายการ Running Man เป็นระยะเวลาหนึ่ง อย่างไรก็ดี แม้ อีกวางซู จะพยายามฟื้นฟูร่างกายไปพร้อม ๆ กับการถ่ายทำรายการ แต่เป็นเรื่องยากที่จะรักษาสภาพร่างกายให้อยู่ในสถานะที่ดีตลอดระยะเวลาการถ่ายทำรายการ

นอกจากการยืนยันจากต้นสังกัดแล้ว ทางด้าน SBS ก็ได้ออกมายืนยันถึงการเตรียมอำลารายการของอีกวางซูเช่นกัน ว่า “นี่เป็นแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับการออกจากรายการ Running Man ของ นักแสดง อีกวางซู สมาชิกและทีมผู้ผลิตรายการ Running Man ได้พูดคุยกันมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน เกี่ยวกับการถอนตัวออกจากรายการของ อีกวางซู และ เราเคารพการตัดสินใจของเขาที่จะอำลารายการ

นับตั้งแต่ที่เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปีที่ผ่านมา อีกวางซู ได้เข้ารับการฟื้นฟูเท้าของเขาที่ได้รับบาดเจ็บ และแม้ว่าสุขภาพของเขาจะไม่ได้ดีที่สุด แต่เขาก็เข้ารับการฟื้นฟูรักษา ไปพร้อม ๆ กับการอัดรายการ Running Man ด้วยความรักและความรับผิดชอบที่มีต่อรายการ อย่างไรก็ตาม แม้ อีกวางซู จะมีความพยายาม แต่ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาที่จะทำทั้งสองอย่างไปพร้อม ๆ กันได้ และเขาได้พูดถึงความเป็นกังวลนี้กับสมาชิก และทีมผู้ผลิตรายการ

สมาชิกและทีมผู้ผลิตรายการต้องการที่จะใช้เวลาร่วมกับ อีกวางซู ในรายการ Running Man ไปอีกนาน แต่ความเห็นของอีกวางซู ในฐานะสมาชิกรายการนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เราตัดสินใจที่จะเคารพการตัดสินใจของเขาหลังจากที่พูดคุยกันมานาน น่าเสียดายที่เราต้องเผชิญกับการจากลาที่งดงามนี้ แต่เราขอให้ผู้ชมทุกท่านให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับอีกวางซู และสมาชิกสำหรับการตัดสินใจที่ยากลำบากนี้ สมาชิกและทีมผู้ผลิตรายการ Running Man จะคอยสนับสนุน อีกวางซู ผู้เป็น ‘สมาชิกตลอดกาล’ ของ Running Man ต่อไป

ขอบคุณครับ/ค่ะ”