เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แก้ม วิชญาณี โพสต์ซึ้ง ครบรอบ 13 ปี บนเส้นทางบันเทิง ขอบคุณทุกประสบการณ์เรียนรู้ถูกผิด แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ บอกภูมิใจในตัวแก้มมาตลอด

เดินทางในเส้นทางวงการบันเทิงมา 13 ปีแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงดี แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม เดอะสตาร์ เป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงคุณภาพ น้ำเสียงทรงพลังและเป็นเอกลักษณ์ จนได้รับการยอมรับว่าเป็น ดีว่า อีกคนในวงการเพลง

จากจุดเริ่มต้นในวันที่คว้าแชมป์ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ซีซั่นที่ 4 มาครอง เมื่อปี 2551 เป็นเดอะสตาร์หญิงคนแรก ของเมืองไทย ก้าวเข้ามาเป็นนักร้องเต็มตัว มีผลงานเพลงดังมากมาย และยังเคยให้เสียงพากษ์ภาพยนต์แอนิเมชั่นของ ดิสนีย์ มาแล้วหลายเรื่อง

และเธอยังเป็นนักร้องหญิงคนแรกของไทยที่มีโอกาสขึ้นโชว์ร้องเพลงใน เวทีออสก้าร์ เมื่อปี 2020 อีกด้วย

โดยเมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2564 แก้ม เดอะสตาร์ ได้โพสต์ข้อความย้อนความทรงจำ จุดเริ่มต้นในวงการ ซึ่งเป็นวันครบรอบที่เธอคว้าแชมป์ เดอะสตาร์ ปีที่4 เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2551 จากวันนั้นจนถึงวันนี้ครบรอบ 13 ปีพอดี กับประสบการณ์การทำงานที่ได้เรียนรู้ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจและสนับสนุนผลงานของเธอมาตลอด ระบุว่า

“#13yearsofGamwichayanee วันนี้เมื่อ 13 ปีที่แล้ว The star ปีที่4 เป็นจุดเริ่มต้นในเส้นทางนี้ค่ะ เด็กมอปลายคนนึงที่กำลังจะเข้ามหาลัย รักในการร้องเพลง 13 ปีที่ผ่านมา ทุกสิ่งล้วนเป็นประสบการณ์ในการทำงานรวมถึงการใช้ชีวิต ทั้งความภาคภูมิใจ ดีใจ เสียใจ อีกหลายหลายอารมณ์ที่ต้องเจอ ขอบคุณทุกๆ อย่างที่เข้ามาทำให้แก้มได้เรียนรู้ มีทั้งถูกและผิด ยังต้องเรียนรู้และใช้ชีวิตอย่างมีสติต่อไป ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจแก้มมาโดยตลอดนะคะ แก้มขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นเรื่องต่างๆ ไปได้เช่นเดียวกันค่ะ #Stayhome”

ซึ่งก็มีพี่น้องในวงการบันเทิงอย่าง เมญ่า นนทวรรณ เข้ามาคอมเมนต์ว่า จำได้ไม่ลืม วันนั้นวันเกิด นั่งรอแม่ที่สนามกอล์ฟ ยืนกรี๊ดๆ ให้พี่แก้มหน้าเวที ด้าน ฮาน่า ทัศนาวลัย คอมเมนต์ว่า คุณพี่ไปเชียร์น้องแก้มด้วย ส่วน ก้อย รัชวัน บอกว่า ภูมิใจในตัวน้องสาวคนนี้

รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจ อาทิ วันแรกยังไงวันนี้ก็ยังรักเหมือนเดิม รักมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ, น่ารักเสมอต้นเสมอปลาย, รักพี่นะคะ ไม่ว่าทางข้างหน้าจะเป็นยังไง เราจะผ่านไปด้วยกัน, ไม่ว่าจะกี่ปีจะคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ, ภูมิใจในตัวพี่แก้มมากๆ รักที่สุดพี่แก้มคนเก่งไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็เชียร์เสมอจะอยู่ยินดีกับทุกความสำเร็จของแก้มสวยขึ้นทุกปีและเสียงยังคงไพเราะมีพลังเสมอขอให้อยู่ในวงการต่อๆ ไป เราจะรักและสนับสนุนคุณต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม