เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นพระเอกหนุ่มที่มีข่าวคราวเรื่องความรักมาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ สำหรับ พอร์ช ศรัณย์ ที่ช่วงก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นดราม่ากับอดีตแฟนสาวที่พาดพิงกันไปมา จนหนุ่มพอร์ชตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ในรายการ ตีท้ายครัว พอร์ช ศรัณย์ ก็ออกมาเปิดบ้านให้ชมเป็นครั้งแรก หลังอยู่มานานกว่า 10 ปี ซึ่งบ้านหลังนี้เจ้าตัวนั้นอยู่คนเดียว คุณแม่จะมาหาบ้าง ซึ่งบ้านก็ตกแต่งตามไลฟ์สไตล์ของเจ้าตัว อบอุ่นน่าอยู่มาก ๆ โดยหนุ่มพอร์ช ยังได้ตอบคำถามที่โดนเมาท์แรงว่าที่เป็นคนติดบ้านเพราะซุกลูกไว้ด้วยว่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า มีเด็กอยู่ที่บ้านจริง แต่เป็นหลาน ซึ่งเป็นลูกสาวของพี่สาวอายุเพิ่ง 3 เดือน ซึ่งตอนนี้พี่สาวมาพักฟื้นอยู่ที่บ้านด้วย เพราะปกติพี่สาวอยู่คอนโดอีกที่ ยอมรับว่าติดหลานมาก

ส่วนเรื่องสาว ๆ มีคนบอกว่าเป็นสายเปย์ซื้อกระเป๋าหรู ๆ ให้ผู้หญิงตลอด หนุ่มพอร์ชก็บอกว่ามีบ้าง แต่ซื้อให้เฉพาะกับผู้หญิงที่เป็นแฟนแล้ว ส่วนผู้หญิงที่กำลังตามจีบนั้นยังไม่มี และยังยอมรับว่าซื้อให้สาว ๆ ได้ แต่ไม่ค่อยซื้อให้ตัวเองเพราะไม่จำเป็น หนุ่มพอร์ชยังบอกว่าเสื้อผ้าทั้งหลายของตัวเองก็มีสาว ๆ ซื้อให้บ้าง แต่สาวที่ว่าก็คือคุณแม่ของเจ้าตัวนั่นเอง

งานนี้พอมาโดน มดดำ ถามเรื่องความรักตรง ๆ ว่าจะไม่มีแฟนเป็นคนในวงการแล้วเหรอ หนุ่มพอร์ช ก็ตอบว่า ไม่แล้ว เพราะบางทีมันก็ไม่ใช่ตัวเราด้วย บางทีเราเป็นคนชอบอะไรบ้าน ๆ ชอบไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปตั้งแคมป์ ไปกางเต็นท์ และเมื่อโดนถามว่าแล้วแฟนไม่กลัวเหรอที่เราเป็นคาสโนว่า เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้ขนาดนั้น ถ้าเรามีแฟนก็จะไม่ไปยุ่งกับคนอื่น เราให้เกียรติแฟนเรา เราเป็นคนติดแฟนด้วย เวลาไปไหนก็ไปด้วยกัน