เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็ด เชิญยิ้ม เปิดหมดเปลือกเรื่องความรัก เผยรักครั้งแรก ทำผู้หญิงท้องจนพ่อหนีออกจากบ้าน พอเจอรักแท้ พ่อแม่เขาไม่ยอมรับเลยพาลูกสาวเขาหนี

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เป็ด เชิญยิ้ม ได้เปิดหมดเปลือกเรื่องความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่ ว่ารักครั้งแรกของตัวเอง คือ ทำพ่อโกรธสุดๆ เพราะทำผู้หญิงท้องจนพ่อหนีออกจากบ้าน พร้อมกับเปิดใจเล่าแบบเจาะลึกถึงความเจ้าชู้ของตัวเอง และเมื่อเจอ ก้ามปู ภรรยาสุดที่รัก ที่รู้เลยว่าคนนี้แหละคือ รักแท้แต่พ่อแม่ของฝ่ายหญิงไม่ยอมรับเลยพาลูกสาวเขาหนี

เป็ด เชิญยิ้ม : “รักครั้งแรกคือ แฟนของเราท้อง ทำแท้งยังไง เธอกินยาอะไรทำยังไง เพราะสมัยก่อนคิดอย่างเดียวว่าต้องเอาออก เพราะไม่งั้นพ่อเอาเราตายแน่ๆ ถ้ารู้เรื่องนี้ แต่พอเขาคลอดเรียบร้อย เราก็เอาลูกเข้าบ้าน พ่อเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเลยแล้วขับรถออกไป พ่อไปไหนเราก็ไม่รู้หนึ่งเดือนเต็มๆ พ่อหายไปเลยไม่ส่งเงินให้ครอบครัว เพราะเขาเสียใจกับสิ่งที่เราทำลงไปมากๆ”

พอเข้าวงการตลก พี่เป็ด ก็ถือว่าเป็นตลกหน้าตาดี แล้วเริ่มมีชื่อเสียง สาวๆเริ่มเข้ามาเพียบ? เป็ด เชิญยิ้ม : “จริงๆ ตอนนั้นมันเหนื่อยมาก มันสารพัดเลยทำงานต้องทำให้คนเขาหัวเราะแล้ว แล้วต้องมาทำให้คนเขามีความสุขด้วย”

ซึ่งจริงๆ ตอนนั้น คือ เมียก็มี แฟนก็มี กิ๊กก็มี? เป็ด เชิญยิ้ม : “พอแล้วๆ พี่อั๋น (หัวเราะ)”

พี่ก้ามปู รู้ไหมว่าพี่เป็ดมีครอบครัวแล้ว? เป็ด เชิญยิ้ม : “หนี พาเขาหนี แม่ยายก็ล่า เขาบุกมาที่บ้าน เทียนแพรหน้าประตูตั้งเตรียมขอขมา พอเปิดประตูปั๊บ เทียนแพรวางเราก็กราบแม่เขาก็ข้ามหัว ข้ามทั้งเทียนและหัว แม่เขาหยิบไม้กวาดเราเห็นกำลังจะตีปู เราเข้าไปกอดปูไว้เขาก็ตีๆๆลงบนหลังเรา แล้วแม่เขาก็พูดว่ามึงจะกินน้ำใต้ศอกเขาเหรอ เราก็บอกว่าแม่ผมเลิกกันแล้ว ผมรักลูกสาวแม่ผมจะอยู่กับผู้หญิงคนนี้”

แต่พอได้เขามาภรรยาแล้วแต่ก็ยังไม่ทิ้งลายความเจ้าชู้จนเกือบโดนจับได้ แต่ทำลายหลักฐานยังไง? เป็ด เชิญยิ้ม : “ฮัลโลอาจารย์โสภิตเหรอ แต่เขาเห็นแล้วว่าเราบันทึกในโทรศัพท์ว่าอะไร (เขาแล้วบอกว่าออเรนจ์ หรือ โสภิต) เราก็เล่นใหญ่คุณไม่ไว้ใจผมเหรอ เราก็เหวี่ยงโทรศัพท์ทิ้งเลยไม่อยู่ก็ได้ ไปก็ได้ เราก็เก็บเสื้อผ้าแล้วขับรถออกไปเลยแล้วก็คิดได้ว่าซิมมันอยู่ในโทรศัพท์ แล้วถ้าเกิดเอาซิมไปกู้เขาก็จะรู้ เราก็กลับมาทะเลาะใหม่อีก เราก็หยิบโทรศัพท์มาเอาซิมออกแล้วเราก็ขับรถออกไป หรือก็นึกอีกว่าหรือมันอยู่กับเครื่องกลับมาอีกแล้วทะเลาะกันหยิบเครื่องไปอีกเพราะว่าเราไม่แน่ใจว่าเบอร์มันอยู่ในซิม หรือ อยู่ในเครื่องครั้งนั้นก็ยอมเสียโทรศัพท์ไป”

เตรียมรับฟังทุกเรื่องรักของ เป็ด เชิญยิ้ม ในวัน เสาร์นี้ 1 พฤษภาคม นี้ มาฟังว่าเขาจะเรื่องเล่นใหญ่แค่ไหนในความรักแต่ละครั้งที่ผ่านมา ในรายการ Club Friday Show เวลา 17.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม