เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เมญ่า” เผยชีวิตในวัย 29 ปี เจอทั้งทุกข์สุข มีเพียงครอบครัวและลูกทำให้ผ่านมาได้

เพิ่งผ่านพ้นวันคล้ายวันเกิด (27 เม.ย.) มาได้หนึ่งวันสำหรับสาวเก่งพ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูกหนึ่ง เมญ่า-นนธวรรณทัศ บรามาซ หรือ เมญ่า นนธวรรณ ในวัย 29 ปีบริบูรณ์ เธอได้เขียนเรื่องราวถึงชีวิตของตนเองโดยเฉพาะ 4-5 ปีที่ผ่านมานั้นเจอเรื่องราวมากมายจนแทบขาดใจ ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าชีวิตมีค่าในการมองดูลูกชายเติบโตและเห็นรอยยิ้มของพ่อแม่

ข่าวเพิ่มเติม

“เมญ่า นนธวรรณทัศ” โชว์ความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ตอนรับสงกรานต์

ส่งกำลังให้ “เมญ่า” หลังขับรถประสบอุบัติเหตุ!!

“วันแรกของวัย 29 ใกล้เลข 3 ไปทุกที ตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมา ชีวิตเจอเรื่องมากมาย สุขมากทุกข์แทบขาดใจ ผ่านมาได้จนตอนนี้รู้สึก ขอบคุณทุกประสบการณ์ที่เข้ามา ความสุขทำให้รู้ว่าชีวิตมีค่าแค่ไหนที่จะมีลมหายใจมองดูรอยยิ้มการเจริญเติบโตของลูก ได้มองโลกอย่างมีเหตุผลและมีความทุกข์กับมันน้อยลงทุกวัน แม้ความทุกข์ช่วงที่ผ่านมาสลับกันเข้ามาให้จิตใจได้ฝึกตลอดเวลา แต่ก็ทำให้รู้ว่าเราผ่านมันมาได้จริง”

“สิ่งที่จะเข้ามาในปีที่ 29 ของชีวิต คนธรรมดาคนนึงที่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ค่อยๆ อดทน เสียสละ ทุกอย่างที่ทำได้ หลังจากนี้ขอพระอันประเสริฐจงเกิดขึ้น เพื่อให้ได้บรรลุเป้าหมายใหญ่ที่ตั้งไว้ และจะได้มีโอกาสส่งต่อโอกาสและเป็นแรงบันดาลใจไม่มากก็น้อยให้รุ่นหลังได้เห็นคุณค่าในตัวเอง เมญ่าไม่ได้โตมามีพร้อม แต่ที่มีตอนนี้คือทำมาทั้งชีวิตมีบ้างสูญเสีย บ้างสลับกันไป มีความสุขที่สุดที่ได้เห็นพ่อแม่มีความสุขใช้เวลากับเมญ่าและหลานในช่วงที่กลับมาทำงานที่ไทย”

“ขอบคุณกัลยาณมิตรที่ดีรอบตัวเมญ่าทุกท่าน ครอบครัว แฟนคลับที่ติดตาม ที่เป็นกำลังใจที่ดีให้เสมอมา”

“สถานการณ์ลำบากที่คนไทยและคนทั้งโลกกำลังเผชิญมันทำให้ทุกคนต้องทรมาน บุญอันใดอันประเสริฐที่เมญ่าเคยทำขออำนวยพรให้ทุกท่านที่อ่านก็ดี ไม่ได้อ่านก็ดี ได้รับและขอให้บังเกิดสิ่งดีในยามใจอ่อนล้าให้มีแรง สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยจากไวรัสร้ายด้วยเทอญ รักเมญ่า”