เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลล์-กันตนา ผุดโปรเจ็กต์ละคร “The Hospitel” ปิ๊งไอเดีย นักแสดงถ่ายทำด้วยตนเอง วิถีนิวนอร์มอล

เวลล์-กันตนา – ในยุค New Normal รับมือการทำงานช่วงโควิด-19 ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ เผยโปรเจ็ต์ลูกชาย เวลล์- ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ผู้จัดผู้ผลิตละครบริษัท กันตนา ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้

โดยเผยว่า “ปิ๊งไอเดียช่วงสถานการณ์โควิด-19 ผุดทำละครในโปรเจ็กต์ “The Hospitel” เพื่อสนองนโยบายยับยั้งการแพร่เชื้อ และลดความเสี่ยงไวรัสโควิด-19 ซึ่ง “The Hospitel” เป็นการถ่ายทำละครแนว Reality Drama โดยใช้เทคนิคการถ่ายทำ แบบ Self-Filming

ทั้งนี้เพื่อตอบสนองนโยบายการทำงานภายใต้ความปลอดภัย อย่างสูงสุดในยุค New Normal ที่ทางบริษัทตระหนัก และต้องปรับตัวเพื่อรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดชอง โควิด-19 ในปัจจุบัน และยังมุ่งสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพสู่ผู้ชม ทั้งนี้ยังเป็นการท้าทายการทำงาน ความสามารถของทีม โปรดักชั่น และนักแสดงไปอีกขั้น

The Hospitel เป็นละครที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของกลุ่มเสี่ยงที่จะต้องใช้ชีวิต กักตัว 14 วัน ใน Hospitel ที่เปรียบเสมือนสถานที่กักตัว และรักษาตัว 14 วันที่จะเกิดเรื่องราวหลากหลายกับพวกเขา ทั้งเหงา เศร้า รัก และความสุข นอกจากนี้ยัง มีบทพิสูจน์การใช้ชีวิตที่พวกเขาต้องเผชิญของแต่ละคนในแง่มุมต่างๆ ตามดูว่าพวกเขาเหล่านั้นจะใช้ชีวิตกันอย่างไร, เพื่อให้พ้นช่วง 14 วันอันตราย..ซึ่งสามารถติดตามได้เร็วๆ นี้…”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม