เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้แถลงข่าวเปิดตัว โครงการเฉพาะกิจ “เป็นโควิด ต้องมีที่รักษา” หลังจากเกิดกรณีของอาม่าที่เสียชีวิต โดยโครงการนี้จะมีทีมนางงามมิสแกรนด์และทีมงาน มาช่วยกันช่วยประสานงาน เพราะชีวิตของทุกคนมีค่า ไม่ว่าจะเป็นใครเรามีสิทธิ จะต้องได้รับการรักษาเท่าเทียมกันทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ 29 เมษายน 2564 “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อตั้งคำถามไปยังรัฐบาลอีกครั้งในเรื่องของวัคซีนโควิด-19 ว่าทำไมทางรัฐบาลถึงเลือกวัคซีนที่มีราคาแพง แต่คุณภาพต่ำอย่าง “ซิโนแวค” เข้ามาฉีดให้กับประชาชน พร้อมทั้งกล่าวว่าตนนั้นขอใช้สิทธิ์ส่วนตัวที่จะไม่ฉีดวัคซีนตัวนี้ เพราะวัคซีนซิโนแวคนั้นมีความเสี่ยง แม้จะเล็กน้อยแต่ก็หมายถึงชีวิต และขอให้รัฐบาลอนุญาตให้เอกชนนำเข้าวัคซีนยี่ห้ออื่น เพื่อให้ประชาชนมีทางเลือก พร้อมทั้งแนบรูปตารางการเปรียบเทียบวัคซีนในตลาดโลก

โดยในโพสต์ระบุว่า “รัฐบาลน่าจะเลือกของถูกและของดี แต่ทำไมเลือกของแพงและคุณภาพต่ำสุดตามตาราง? ผมขออนุญาตใช้สิทธิ์ส่วนตัวจะไม่ฉีด ซิโนแว็กซ์ เพราะความเสี่ยงแม้กระทั่งนิดเดียวมันคือชีวิตของเรา จะรอยี่ห้ออื่นต่อไป ขอให้รัฐบาลรีบให้เอกชนนำเข้าหลากหลายยี่ฮ้อเป็นทางเลือก เลิกควบคุมนำเข้าเฉพาะบางยี่ห้อได้แล้วครับ”