เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เนื่องด้วยสถานการณ์ COVID-19 กำลังแพร่ระบาดอีกครั้ง คนบันเทิงบ้านเราก็ไม่พลาดที่จะร่วมมือ พร้อมช่วยเหลือกันในส่วนที่จะช่วยได้ ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเงิน การร่วมทำอาหารเพื่อไปมอบให้พี่ๆ และบุคลากรทางการแพทย์ รวมไปถึงการระดมทุนเพื่อสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

โดยคนล่าสุดนั่นก็คือหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ออกมาประกาศระดมทุนร่วมกับแฟนคลับ ซึ่งเจ้าตัวได้อัดคลิปลงในทวิตเตอร์และอินสตาแกรมส่วนตัว และในคลิปเจ้าตัวได้กล่าวว่า

“สวัสดีครับผมกลัฟ คณาวุฒินะครับ เนื่องด้วยสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ในปัจจุบันนะครับ กลัฟก็อยากขอเป็นส่วนเล็กๆ ในการช่วยเหลือพี่ๆ ผู้ป่วยทุกๆ คน ร่วมถึงพี่ๆ บุคลากรทางการแพทย์ด้วยครับ ผมก็เลยอยากจะขอเชิญชวนพี่ๆ แฟนคลับทุกๆ คน มาร่วมบริจาคเงินสมทบตามจิตศรัทธากันนะครับผม เพื่อนำไปใช้ซื้อของที่จำเป็น เช่น ชุดPPE หน้ากากอนามัย ถุงมือ หรือจะเป็นอาหารแห้ง และของใช้ที่จำเป็นต่างๆ นะครับผม”

     “สำหรับพี่ๆ คนไหนที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Gulf kanawut Official นะครับ สุดท้ายนี้กลัฟก็อยากจะขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆ ทุกๆ คนนะครับ ทั้งพี่ๆ ผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆ คนด้วย เราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันนะครับ ไว้เจอกันนะครับ”