เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คิมซอนโฮ มีของขวัญสุดพิเศษมอบให้กับแฟนคลับ ด้วยการปล่อยผลงานเพลงที่ทั้งร้องและแต่งเนื้อเพลงด้วยตัวเอง ซึ่งล่าสุดในวันที่ 30 เมษายน ทาง SALT Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ‘คิมซอนโฮ’ ได้ออกมาเปิดเผยว่า “คิมซอนโฮจะปล่อยผลงานเพลงที่มีชื่อว่า ‘Because it’s You’ ซึ่งเป็นผลงานเพลงที่ได้ร่วมงานกับ Epitone Project โดยจะปล่อยเพลงออกมาในวันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. (ตามเวลาไทย)”

 

‘Because it’s You’ เป็นเพลงที่เรียบเรียงและดูแลการผลิตโดย Epitone Project ซึ่งจะเป็นแนวเพลงป๊อปที่มีความละมุนด้วยเสียงดนตรีสบาย ๆ แนวอะคูสติก โดยไม่เพียงแต่ที่ คิมซอนโฮ จะมาโชว์ทักษะการร้องเพลงของเขาเองเท่านั้น แต่นักแสดงหนุ่มยังจะได้เผยฝีมือการแต่งเนื้อร้องด้วยตัวเองอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซงจุงกิ” เตรียมจัดออนไลน์แฟนมีตติ้งผ่านทาง YouTube Live!

“คิม ซอนโฮ” ทะเล้นในรายการ 2 Days & 1 Night จนต้นสังกัดเตือน!!

 

นอกจากนี้ SALT Entertainment ยังได้ระบุว่า “หลังจากที่คิมซอนโฮปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง ‘Sleepless’ ของ Epitone Project เมื่อปีที่แล้วพวกเขาก็ได้ร่วมงานกันในเพลงใหม่นี้ เพื่อเป็นของขวัญสำหรับแฟน ๆ ที่คอยให้กำลังใจเขาอยู่เสมอ ซึ่งเพลงนี้ได้ถูกแต่งขึ้นเพื่อให้สามารถเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของแฟน ๆ ได้ เพราะเพลงนี้เหมือนเป็นของขวัญที่นักแสดงคิมซอนโฮเตรียมให้ด้วยใจ เราจึงหวังว่าทุกคนจะมีความสุขที่ได้ฟังเพลงนี้” โดย MV และเพลง ‘Because it’s You’ จะถูกปล่อยออกมาผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย แฟนๆรอฟังกันได้เลย