เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากดราม่าล่าสุดของ นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งอ้างตัวเป็นแฟนคลับนุ๊กปาย ได้โพสต์ข้อความลงโซเชียลเชิงข่มศิลปินอื่น ในครั้งที่แอพลิเคชั่นเพลงเปิดให้โหวตคะแนนเพื่อมอบรางวัลให้กับศิลปินของงาน JTMA 2021 ซึ่งสามารถโหวตได้ทั้งศิลปินไทยและต่างประเทศ ซึ่งทางด้าน “นุ๊ก-ปาย” มีชื่อเข้าชิงหลายสาขา

ปักพินในบอร์ด สิ่งที่ฉันบันทึก

ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

จนเกิดการตอบโต้ไปมาอย่างเดือดแฮชแท็ก #นุ๊กปาย ร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง บ้างก็มาเตือนสติกัน บอกว่านี่คือแอคเค้าท์ปลอมเพื่อปั่นกระแส ปั่นเพื่อให้แฟนคลับตีกันเกลียดกัน อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ทำเอา “นุ๊ก-ปาย” โดนผลกระทบเกิดความเสียหาย

 

ล่าสุด(29 เม.ย. 64) นุ๊ก-ปาย ก็เดินทางไป สน.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินการกับผู้ที่ทำให้เกิดความเสียหาย ทางด้าน นุ๊ก-ปาย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค “วันนี้ นุ๊กปาย เข้าแจ้งความดำเนินคดี ที่ สถานีตำรวจภูธร เมืองขอนแก่น กรณีมีผู้โพสต์ เชิงเปรียบเทียบกับศิลปินท่านอื่นๆ ทำให้เกิดผลกระทบ ได้รับความเสียหาย ทำให้Fc.จากหลายด้อม หลายกลุ่ม ศิลปินเข้าใจผิด

จึงต้องออกมาปกป้องตัวเอง เพราะเราเองก็ไม่ได้เป็นคนทำ ส่วนคนที่ทำหรือปั่น เขาก็ควรจะถูกดำเนินการทางกฏหมาย เพื่อเป็นการป้องปราม สังคมโซเชียล ว่าจะโพสต์ หรือทำอะไรที่ส่งผลกระทบ กับคนอื่น อย่าหาทำ

สุดท้ายนี้ นุ๊กปาย ต้องขอโทษ Fc.ศิลปินที่ มีคนนำนุ๊กปาย ไปเปรียบเทียบ เพื่อให้เกิดความแตกแยกด้วยนะครับ เราต้องการที่จะสร้างงาน สร้างรอยยิ้ม มอบความสุข เพียงเท่านั้น ไม่ต้องการที่จะแข่งกับใคร เราคือเราตัวเรา ให้เกียรติคนอื่น เหตุการณ์นี้ ยืนยันว่า นุ๊กปายและค่าย ไม่รู้เรื่องด้วยเลย #นุ๊กปาย #บ้านสิงห์”

 

รู้จักคู่จิ้นอินดี้ นุ๊กปาย เจ้าของเพลงยอดวิว 61ล้าน บัตรคอนราคาเกือบหมื่น  ขายหมดในไม่กี่ชม. - liekr

เมียเจ้าของค่าย”นุ๊ก-ปาย”แฉยับ ทนไม่ไหว : ยำมันให้เละ

รวมรูปภาพของ ประวัติ "นุ๊ก-ปาย" ดูโอคู่จิ้น เสียงเพราะ  มาทำความรู้จักทั้งคู่ว่าโด่งดังมาจากไหน รูปที่ 10 จาก 86

เรื่องราวของ “นุ๊ก-ปาย” คู่จิ้นที่ใครๆก็พูดถึงในเวลานี้!!