เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินตลกรุ่นใหญ่ น้าค่อม-อาคม ปรีดากุล หรือ น้าค่อม ชวนชื่น สำหรับนักแสดงสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ภรรยาคู่ชีวิตของร็อกสตาร์ ตูน บอดี้สแลม

โดยล่าสุด หลังจากที่เจ้าตัวได้ทราบข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ น้าค่อม ชวนชื่น ผู้ซึ่งเปรียบเสมือนผู้ใหญ่อีกคนที่เคารพรัก ก้อย รัชวิน จึงได้โพสต์ข้อความบอกเล่าเรื่องราวการทำงานเมื่อครั้งวันวานระหว่างเธอกับน้าค่อม ในกองถ่ายละครชุด ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม เมื่อปี 2555 จนถึงปี 2558 เป็นระยะเวลากว่า 4 ปีเต็ม

นอกจากนั้นแล้ว ก้อย รัชวิน  ยังได้ใช้โอกาสนี้กล่าวคำขอบคุณ น้าค่อม ชวนชื่น ที่ได้มอบความสุขเสียงหัวเราะให้กับคนไทยทั่วประเทศเสมอมา และตัวเธอเองก็จะยังคงเก็บทุกๆ ความทรงจำของน้าค่อมไว้ในหัวใจตลอดไปเช่นกัน

“ตลอดเวลาที่ทำงานกับน้าค่อมมา 4 ปี ระหว่างถ่ายละครเรื่อง ศีล 5 หนูไม่เคยเห็นน้าค่อมโกรธใครเลย มีแต่คอยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ทุกคนเสมอ อยากบอกว่าน้าเป็นผู้ใหญ่ที่ใจดีและน่ารักมากๆ ใครได้อยู่ใกล้น้าจะรู้สึกอบอุ่น เพราะน้าเป็นเหมือนพ่อ แค่เห็นหน้าน้าก็ทำให้มีความสุข เวลาที่หนูเครียด หนูจะเปิดดูน้าเล่นตลก แล้วอยู่ๆ ความทุกข์ทั้งหมดก็หายไปในชั่วขณะ เหมือนน้ามีมนต์วิเศษที่เสกให้คนลืมความเศร้าเหล่านั้นได้ หนูจึงเชื่อเสมอว่ามนต์วิเศษนั้นจะกลับมาช่วยน้าให้หายจากโรคนี้ และกลับมารับรู้ความรักความห่วงใยที่เราทุกคนมีให้

ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะเกิดขึ้น… ขอบคุณสำหรับความสุขและเสียงหัวเราะที่น้ามอบให้กับคนไทยเสมอมา น้าจะอยู่ในใจของหนูตลอดไป หลับให้สบายนะคะ”