เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีข่างการกลับมาของกรรมกรข่าวอย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” จะหวนคืนกลับมาอ่านข่าวยามเช้าอีกครั้งในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โดยเริ่ม 1 พ.ค.นี้เป็นต้นไป เรียกได้ว่าการกลับมาทำงานครั้งนี้ จะถูกจับมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดเช้าวันนี้ 1 พ.ค. สรยุทธ ได้โพสต์คลิปเฟซบุ๊ก เตรียมคืนจอในวันนี้ ผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ และเรื่องเล่าเสาร์ อาทิตย์ ว่า “10.25 น.เดี๋ยวเราทักทายกันนะครับ ฝากบอกคุณพ่อคุณแม่ คุณลุงคุณป้า คุณน้าคุณอา คุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยายด้วย …คิดถึงครับ”

 

สรยุทธ คัมแบ็กช่อง 3 นั่งตำแหน่งที่ปรึกษาฝ่ายข่าว คืนจอเรื่องเล่าเช้านี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
ขณะที่ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ พิธีกรข่าวสาวคู่ขวัญพี่ยุทธ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอ สรยุทธ ขณะเตรียมตัวอ่านข่าวระบุว่า “เชื่อว่าหลายคนรอวันนี้เหมือนกับไบรท์ค่ะ พบกันหน้าจอ 10.25 น.ในรายการ “เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์” นะคะ”
และก่อนเริ่มรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทติย์ สรยุทธ กล่าวเปิดใจต้นรายการว่า วันนี้เป็นวันแรกที่กลับมาทำหน้าที่ ยอมรับว่า มือสั่น ตื่นเต้น ขอบคุณน้องไบรท์ ที่ทุ่มเททำงานช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ที่ไม่อยู่ เป็นผู้ที่บอกเล่าเรื่องข่าวสาร ตลอด 5 ปีกว่า ในนามเรื่องเล่าเช้านี้ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ชีวิต เหมือนได้กลับมาเริ่มต้นใหม่ นี่ไม่ได้เตรียมมาพูด แต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป