เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันใจหาย เมื่อนักร้องหนุ่ม แจ๊ค จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ได้โพสต์ภาพคู่ตนเองกับ  แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก คล้ายแต้  ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jackiblackjack พร้อมร่ายยาวระบายความรู้สึกและสาเหตุที่ต้องยุติสัมพันธ์รักครั้งนี้เป็นเพราะเจ้าตัวเป็นฝ่ายนอกใจ รู้สึกไม่แฟร์ที่ทำร้ายความรู้สึกแฟนสาว จึงตัดสินใจคืนชีวิตให้ แต่ก็รอเวลาที่จะชนะใจฝ่ายหญิงอีกครั้ง พยายามทำทุกอย่างให้ดี เพราะหวังอยากแต่งงานและดูแลอดีตคนรักตลอดไป

 

ลือหึ่ง!! 'แจ็ค แบล็คแจ็ค' ควง 'แต้งกิ้ว' ดูฤกษ์แต่งงานที่ฮ่องกง - The  Bangkok Insight

 

ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

พร้อมข้อความระบุว่า “แจ๊คได้คืนชีวิตของน้องให้กับเค้าไปแล้ว แจ๊คได้ทำลายความรักครั้งนี้ลง จากการนอกใจ ทำร้ายความรู้สึกและความรักของน้อง ด้วยความโง่ของตัวเอง เมื่อมันเกิดขึ้น เราได้พยายามกันมาสักพัก แจ๊คพยายามกลับตัวทำทุกอย่างให้ดีเพื่อหวังจะดูแลน้องตลอดไปอย่างที่ตั้งใจ น้องเองก็พยายามที่จะกลับมาให้น้ำหนักกับความรักครั้งนี้ แต่สุดท้าย น้องก็ไม่ไหว สิ่งที่แจ๊คพยายามทำมาตลอด คือ รอยยิ้มและความสุขของน้อง ถ้ามันจะทำให้น้องยิ้มได้ แจ๊คควรจะคืนชีวิตให้น้องไปอย่างที่น้องต้องการ เพราะรอยยิ้มของน้องเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตแจ๊ค แจ๊คเป็นผู้ชาย ทำผิดก็ต้องกล้ารับและถ้าแจ๊คไม่ออกมาพูดก่อน มันไม่แฟร์สำหรับน้องกับการใช้ชีวิตต่อจากนี้

แต้งกิ้ว อยากหวานออกสื่อ! เปรย ออกซิงเกิ้ลคู่ แจ็ค รับวาเลนไทน์

แจ๊ครักน้อง 7 ปีของเราเป็นความรักที่สวยงามมากและที่เคยพูดว่าอยากแต่งงานกับน้อง มันคือความรู้สึกจริง แจ๊คจะรอชนะใจน้องอีกครั้ง แจ๊คจะรอต่อไป แจ๊คจะทำให้น้องกลับมา จะอยู่ตรงนี้เวลาน้องต้องการ รูปนี้คือรูปที่แจ๊คชอบที่สุด เพราะแจ๊คคิดว่า รูปนี้มันควรจะเป็นงานของเรา จะหายไปสักพัก ถ้าต้องโพสคือเรื่องงาน มีอะไรติดต่อ พี่ต้อง ผจก. แจ๊คนะครับ แจ๊คไม่กล้าแม้แต่จะพิมพ์คำ ๆ นั้น เพราะไม่มีทางที่จะรับความจริงอันนี้ได้ เจ็บมาก เจ็บที่ทำร้ายคนที่เรารัก และครอบครัวที่ตั้งใจจะสร้าง ด้วยความโง่ของตัวเอง จิตใจไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะกลับมา หรือจะกลับมารึเปล่า คนรู้จักแจ๊คดีจะรู้ว่าแจ๊คไม่เคยพูดว่า ไม่ไหว แต่ตอนนี้ไม่มีแรง แจ๊ค “ไม่ไหว” จริง ๆ ครับ”

IG แต้งกิ้ว Kamikaze : Hiii 🌸

แต้งกิ้ว ลั่น ไม่ขอทนถ้ารักพัง สะบัดบ๊อบ แดนซ์ยับ ใน MV ช่างเธอ

แบล็คแจ็ค" ฟุ้งรัก "แต้งกิ้ว" 2 ปีแฮปปี้ เชิดใส่อาถรรพณ์เลข 3  ทำสัมพันธ์ร้าว!!