เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความรักเป็นเรื่องของคนของคน เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจแล้ว เราก็ต้องยอมรับ อย่าง  สำหรับ หมิว สิริลภัส กองตระการ เพราะด้วยความที่ไม่สามารถบินไปหากันข้ามประเทศได้มานานกว่า 2 ปี จึงทำให้ทั้งคู่ได้ตัดสินใจลดความสัมพันธ์ลงเหลือเพียงแค่พี่น้องกัน 

โดย หมิว ได้ตัดสินใจเล่าเรื่องราวความรักที่ต้องจบลงเพราะโควิด-19 ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“#มานี่เดี๋ยวศรีจะเล่าให้ฟัง ตอนแรกตัดสินใจอยู่นานมาก ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีมั้ย แต่สุดท้ายเราไม่สามารถยิ้มแล้วตอบคำถามกับทุกคนได้ว่า เมื่อไหร่จะได้ไปหาแฟน เมื่อไหร่จะแต่งงาน เราขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ ที่ร่วมยินดีและมีความสุขกับความรักของเราในครั้งนี้ เราเองก็ยินดีเช่นกัน

เราไม่ได้เลิกกันเพราะทะเลาะหรือมีเรื่องมีให้เกลียดกันเลย แต่มันเป็นความเสียสละของเราทั้งคู่ ที่รู้สึกว่าเราไม่สามารถไปอยู่ตรงนั้น ทำหน้าที่ของคนรักแบบที่ควรจะทำได้ หมิวและพี่คิดดีจึงตัดสินใจเบรคความสัมพันธ์ของเราเอาไว้ก่อนแล้วถ้าสถานการณ์โควิดมันคลี่คลาย เราคงเดินทางมาหากันได้

แต่เวลามันเลยไปเป็นปี เกือบ 2 ปีที่เราไม่ได้เจอกัน เราพยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว ตัวหมิวเองเป็นคนพูดเองว่า ในระหว่างที่เราเบรคความสัมพันธ์นี้ ถ้าพี่มีใครเข้ามา อย่าปิดตัวเองนะ และวันนี้ หมิวยินดีค่ะ ที่เค้ามีคนที่มาทำหน้าที่นั้นแทนหมิวแล้ว หมิวบินไปอยู่ตรงนั้นไม่ได้ หมิวไม่สามารถเป็นคนที่เปิดประตูรับเค้าตอนกลับมาจากทำงานได้

หมิวยินดีค่ะ ที่จะให้คนที่หมิวรักมีความสุข ให้เค้ามีคนที่อยู่คอยเติมเต็มความเหงาของเค้า หมิวยอมถึงแม้มันอาจจะเจ็บอยู่บ้าง แต่ความรักที่แท้จริง คือการที่เราอยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข ถึงแม้ว่า คนคนนั้นอาจจะไม่ใช่เราก็ตาม

ความรักดีๆของหนู….จะมีให้พี่อยู่เสมอ หนูจะอยู่ตรงนี้….คอยดูพี่มีความสุขอยู่ไกลๆ ช่วงแรกมันอาจจะหนักหน่อย แต่หนูจะผ่านมันไปได้ ขอให้พี่มีความสุขกับรักครั้งต่อไปมากๆนะคะ หนูยินดีด้วย…..แต่ก็อดเสียดายไม่ได้

แต่เอาเถอะ หนูจะผ่านมันไปให้ได้ เหมือนที่เคยผ่านมา ขอบคุณช่วงเวลาที่ดีที่เรามีกันมาตลอด พี่เป็นความรักที่ดีมากๆของหนูช่วงนึง ขอบคุณนะคะ ขอให้โชคดี ดูแลตัวเอง ซักวัน….เราคงกลับมากอดกันได้ในฐานะพี่ชายกับน้องสาวได้อย่างสนิทใจ

รัก……..อยู่ตรงนี่ ไม่ไปไหน ขอให้มีความสุขกับการเดินทางครั้งใหม่มากๆนะคะ #คุยกับคุณน้องคุณหนู หนูจะเก็บไว้เป็นเรื่องราวดีๆของเราสองคน ดีใจที่ได้เจอ…..และยังรักพี่เสมอนะคะ 01 / 05 / 2021″