เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากวันที่ 29 เมษายน Play M Entertainment ต้นสังกัดของสาวๆ Apink ได้แจ้งข่าวการต่อสัญญาของ โชรง โบมี อึนจี นัมจู และฮายอง โดย “นาอึน” ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญา แต่สมาชิกทั้ง 6 ยังจะคงทำกิจกรรมในนาม Apink

ล่าสุด นาอึน ได้เปิดใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรกหลังไม่ต่อสัญญากับ PlayM โดยมีเนื้อความว่า…

“สวัสดีค่ะ Apink ซนนาอึนค่ะ ฉันเดบิวท์ตอนอายุ 18 ปี และก็ผ่านไป 10 ปีแล้วค่ะ เมื่อมองย้อนกลับไปในวัย 18 ปี ซนนาอึนที่ร้อง ‘I Dont’ Know’ เติบ โตขึ้นมากและกลายเป็นซนนาอึนอายุ 28 ปี อย่างทุกวันนี้ มันเป็นเพราะความรักและการสนับสนุนที่ทำให้ฉันสามารถมีทุกวันนี้อย่างมีความสุขถึงจุดที่ฉันไม่สามารถขออะไรได้อีกฉันรู้สึกขอบคุณ ฉันขอบคุณสมาชิก Apink, Pandas, Play M family และทีมงานที่อยู่กับฉัน ในตอนนั้น ฉันอยากแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการตัดสินใจของฉันหลังจากหารืออย่างระมัดระวังกับสมาชิก Apink และต้นสังกัดของเรา

ในช่วงเวลาสั้นๆในที่ของแต่ละคน และไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม เราจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในฐานะ Apink ก็จะแสดงภาพลักษณ์ที่ดีให้ได้ชมกันอีก ช่วยสนับสนุน Apink ที่จะเปล่งประกายยิ่งขึ้นด้วยนะคะ! ออกจากอ้อมกอดที่เหมือนครอบครัว ที่อยู่ด้วยกันมามากกว่า 10 ปี การเริ่มต้นครั้งใหม่ในที่ใหม่ แม้ว่าจะยังไม่ค่อยชินกับฉันก็ตาม แต่ก็พยายามจะเป็นซนนาอึนที่เติบโตขึ้นนะคะ! ขอบคุณค่ะ”

You’re my shining star!

แค่มีเธออยู่ด้วยฉันก็ไม่มีวันหวั่นไหว

อยู่เคียงข้างฉันเสมอ

You’re my shining star!

หัวใจของฉันที่มีต่อเธอ ไม่มีวันหวั่นไหว

ฉันจะอยู่ข้างๆตลอดไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง