เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นั่งแท่นเป็นแฟชั่นนิสต้า ที่ไม่เคยทำให้ใครเคยผิดหวัง สำหรับ “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน K-OTIC” ที่เป็นผู้แสดงจุดยืนอย่างชัดเจน ว่าเป็น “LGBTQ” สนับสนุนความหลากหลายทางเพศ และมีอิสระในการแต่งตัว

และล่าสุด “เขื่อน” ก็ ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว กับลุคใหม่ ที่แสนน่ารัก กับคอสตูมเสื้อผ้าสีสดใส บวกกับความเป็น “เขื่อน” แล้ว ลงตัวและเข้ากันสุดๆ อีกทั้งเขื่อนยังโพสต์ภาพเหล่านี้ พร้อมข้อความสุดประทับใจอีกด้วย ไม่แปลกใจที่ทำไมหลายคนถึงได้หลงรักในตัวคนคนนี้ เพราะเขาน่ารักมากจริงๆ

โดยเขื่อนได้โพสต์ข้อความสุดประทับใจ โดยระบุว่า ช่วงนี้หมวยไม่ได้ไปไหนเลยนะคะ เลยแต่งตัวWFHอยู่บ้านไปก่อนค่ะ หลายๆคนที่เขื่อนรู้จักมักจะถามเขื่อนว่าจะแต่งตัวไปไหน เขื่อนจะคอยตอบตลอดว่า “เขื่อนไม่ได้ไปไหนครับ เขื่อนแต่งตัวเพื่อตัวเอง แต่งเพราะเขื่อนอยากแต่งไม่ได้แต่งให้คนอื่น” เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อนๆอยู่บ้านอยากแต่งตัวไปซื้อของหน้าปากซอย หรือไปซื้อก๋วยเตี๋ยว หรืออยากแต่งแล้วลบออกเพราะสบายใจ เอาเลยค่ะ เขื่อนซับพอร์ต มนุษย์แต่ละคนมีวิธี self-caer ต่างกัน เพราะฉะนั้นถ้าทำแล้วสบายใจตัวเราไม่ได้เบียดเบียนใคร ก็เต็มที่เลยนะคะ เป็นกำลังใจกับพื้นที่ปลอดภัยให้ทุกๆคนนะคะ