เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ก้อย-นัตตี้-ดรีม”  จากกรณี 3 สาวเพื่อนซี้ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง “ก้อย อรัชพร , นัตตี้ นันทนัท และ ดรีม อภิชญา” แห่งรายการ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” และ “ยังไงไหนเล่า” ออกมาโพสต์อินสตาแกรมวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของภาครัฐ ชี้จุดบกพร่องเกี่ยวกับแผนการช่วยเหลือประชาชนที่ส่งผลต่อชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทย พร้อมเป็นกระบอกเสียงในฐานะผู้มีรายได้ เสียภาษีให้กับภาครัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

ปล. สำหรับเรื่องวัคซีน มีความเห็นนึงบนเฟสบุ๊ค ที่คิดว่าอาจ ช่วยให้เข้าใจสถานการณ์ได้ชัดเจนขึ้น เลยขออนุญาตแชร์ให้ทุกท่านได้อ่าน และ ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ที่เร่งทำวัคชีนค่ะ ปล.2 สำหรับคนที่เห็นต่างแล้วคิดว่ารัฐบาลสามารถจัดการ ปัญหาตรงนี้ได้ดี รบกวนแชร์หน่อยนะคะ”

ในขณะเดียวกัน “ดรีม อภิชญา” ก็ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในกรณีของวัคซีน เผยว่า “จากปัญหาการจัดการ covid-19 รวมถึงการบริหารประเทศที่ผ่านมา เราตั้งคำถามกับรัฐบาลชุดนี้เยอะมาก แต่ไม่เคยได้รับคำอธิบายที่สมเหตุสมผลเลยในสถานการณ์ตอนนี้ เราก็ยังไม่เห็นแนวทาง หรือ วิธีแก้ปัญหาที่จะทำให้คนไทยผ่านพันวิกฤติไปได้ ในฐานะประชาชนผู้เสียภาษีคนนึง จึงคิดว่าควรเปิดโอกาสให้คนที่มีความสามารถได้เข้ามาทำหน้าที่แทนค่ะ

 

 

สำหรับคนที่เห็นต่าง สามารถแชร์ แลกเปลี่ยนได้นะคะ ปล.สำหรับเรื่องวัคซีน มีความเห็นนึงบนเฟสบุ๊กที่อยาก แชร์ น่าจะช่วยให้เข้าใจสถานการณ์ตอนนี้ได้ดีขึ้น ขออนุญาตนะค้า”

หลังจากนั้น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น เผยว่า “ไม่ทราบว่าคุณช่วยเหลือประเทศอะไรบ้างครับ โชว์สวย โชว์ด่า รอเลือกตั้งนะครับ ผมขอ unlike ดาราไร้คุณภาพ ด่าอย่างเดียว เท้าราน้ำ ในยามวิกฤติโลก ลองดูอเมริกา อังกฤษมาเลเซียข้างๆเราบ้างก็ได้นะครับ”

งานนี้สาว ดรีม รีบตอบกลับทันควัน เผยว่า “ถามว่าดรีมช่วยเหลืออะไรประเทศบ้าง ดรีมและเพื่อนๆบริจาคเงิน และซื้อของบริจาครพ. จำนวน 300,000 บาท (จริงๆแล้วถ้ารัฐจัดสรรงบดีๆ ก็ไม่ต้องลำบากปชชที่เสียภาษีไปแล้วด้วยค่ะ) ดรีมออกมา call out เพราะรู้สึกว่าปชชไม่ได้รับการดูแลตามที่สมควรจะได้รับ ถ้าคุณอยากช่วยประเทศอย่างแรกเลย รับฟังความเห็นคนอื่น ไม่เมนต์ด่าใครมั่วๆแบบนี้นะคะ” เรียกว่างานนี้ชาวเน็ตกดไลก์กันสนั่นไอจี

 

แถมสาว “นัตตี้ นันทนัท” ยังได้ออกมาโพสต์หน้าไอจีเพิ่มอีกด้วยว่า “อยากฝากถึงรัฐบาลค่ะ ในสถานการณ์ covid -19 มีหลายคำถามที่ประชาชนตั้งคำถาม ต้องการทางออกทางแก้ไข แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ สิ่งๆต่างๆที่อยู่ในรูปบน โพสต์นี้ ซึ่งมันไม่สมเหตุสมผลเพียงพอให้ประชาชนรู้สึก ปลอดภัย หรือมองเห็นทางแก้ไขที่เป็นไปได้จริง

ถ้าหากแก้ปัญหาไม่ได้ด้วยทีมที่มีอยู่ คิดว่าเรามีบุคลากรที่มี ความสามารถ ที่จะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ ภาษีของประชาชนทุกคน ควรได้นำไปใช้เพื่อประโยชน์สูงสุด แก่ประชาชนทุกคนในประเทศนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ ** 3 รูปสุดท้ายเป็นข้อมูลเกี่ยวกับวัคซีนที่หลายๆคนอาจจะไม่
เคยรู้ และคิดว่าน่าจะมีประโยชน์ค่ะ”