เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคน ภูภูมิ รับเป็นผู้ชายโง่ๆ งงหนัก เอสเธอร์ งอนแรง เหตุตนสนใจต้นไม้มากกว่า แจงฝ่ายหญิงแค่ซ่อนรูปคู่ในไอจี ยันไม่ได้เลิก เผยเข้าใจกันแล้ว

ถูกจับตามองว่าเป็นคู่รักคนบันเทิงที่ส่อแววรักร้าวซะแล้ว สำหรับ เคน-เอสเธอร์ เพราะฝ่ายหญิง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ลบรูปคู่ในไอจีเกลี้ยง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2564 เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค ได้เปิดใจถึง สาเหตุที่แฟนสาว งอนแรง ถึงกับทยอยลบรูปคู่ในไอจีเกือบหมด

ถามเรื่องที่เอสเธอร์ ลบรู้คู่เราออกหมด? “เขาไม่ได้ลบครับ เขาแค่ซ่อนไว้ มันอาจจะเกิดจากว่าผมอยู่สวนต้นไม้เยอะเกินไป ไม่มีเวลาเล่นกับเขาบ้าง แค่นั้นเลยไม่มีอะไร จริงๆก็เคลียร์กันหมดแล้ว ผมเพิ่งรู้วันที่ออกข่าวครับ”

ก่อนหน้านี้มีสัญญานเตือนเราบ้างไหม? “เหมือนจะมีนิดนึง แต่ไม่ได้ไปโฟกัสมาก ช่วงนี้เหนื่อยๆ เรื่องโน้นนี่หรือเปล่า เป็นแบบผู้ชายโง่ๆ หลังจากนี้มีข้อตกลงกันไหมว่าต้องมีเวลาให้กัน (ตัดพ้อรักต้นไม้มากกว่ารักแฟน) ก็มีบ้าง แต่เขาก็เข้าใจแล้วครับ ไม่มีอะไร คุยกันแล้ว”

คู่เรามีงอนกันปกติไหม? “ปกติครับ แต่แค่ครั้งนี้เขาบอกว่าเขาทยอยลบทีละรูปนะ เขาก็ว่าได้ดูไอจีบ้างหรือเปล่า เราไม่ค่อยได้ดูเลย เปิดแต่ไอจีต้นไม้ (หัวเราะ) ครั้งนี้ก็ดูงอนแรงนะครับ ไม่ได้ลบทีเดียวนะ ค่อยๆ ลบทีละรูป ไม่รู้จะสังเกตหรือเปล่า สุดท้ายก็เกือบหมด เราก็ไม่รู้อยู่ดี โอเคครับไม่มีอะไร ผมไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็รู้ว่าน้องไม่ได้อะไรอยู่แล้ว”

ไปง้อเขายังไง? “ก็คุยกันครับ ไม่ได้ง้ออะไรมากมาย ก็คุยกันว่าต่อไปเราจะบาลานซ์เวลาใหม่ ก็จะเล่นกับน้องมากขึ้น”

ไม่ถึงขั้นเราเลิกกันนะ? “ไม่มีครับ ชิลๆ”

ต้องจัดตารางชีวิตใหม่ไหม? “ไม่ถึงขนาดนั้นครับ แค่คุยเทคแอ๊กชั่นกันมากขึ้น ทุกอย่างก็เหมือนเดิม เขาเข้าใจแล้ว”

แต่ไม่ได้ยื่นคำขาดว่า ต้องเลือกระหว่างแฟนหรือต้นไม้? “ไม่ๆ ช่วงนั้นเขาอาจจะรู้สึกว่ายังทำความเข้าใจกับตัวเองไม่ได้ แต่ตอนนี้ทำความเข้าใจได้แล้ว”

แฟนคลับสบายใจได้? “ตอนนั้นผมยังงงอยู่เลย ยังไปดูต้นไม้ด้วยกันอยู่เลย อ้าว อะไรวะ(ยิ้ม)”

เป็นคลื่นใต้น้ำมาเงียบๆ? “ใช่ๆ ตอนนี้ผมกับเขาเข้าใจแล้ว ก็จบไม่มีอะไร ก็เลยไปเล่นติ๊กต่อก ด้วยกันแทน จริงๆ เขาก็ชวนผมหลายรอบแล้วแหละ ผมเต้นไม่เป็น อาจจะเป็นเพราะเขาชวนผมเล่น ผมก็ไม่ค่อยเล่น ผมชวนเขาเล่น เขาก็ไม่เล่น อาจจชวนเล่นกันไม่ถูกจังหวะ”

ได้พาเขาไปที่สวนต้นไม้บ้างไหม? “ช่วงนี้ก็ร้อนครับ แค่ผมไปคนเดียวก็จะเป็นลมแล้ว ก็สงสารเขา บางทีเขาก็ดูสวนที่บ้านบ้าง สวนที่ผมทำไว้ไม่ใช่ขนาดใหญ่ ถ้าไปสวนใหญ่ผมไม่ค่อยมีเวลาอยู่แล้วแต่จริงๆ เขาเข้าใจแล้วไม่มีอะไรครับ”

เขาจะคืนรูปคู่เรากลับมาเมื่อไหร่? “ไม่ได้ถามเลยครับ ผมไม่ได้ซีเรียส จะคืนหรือไม่คืนก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวเขาก็คืนครับ ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนครับ”

ถามเรื่องร้านอาหาร? “ร้านอาหาร เขาก็ไม่ให้นั่งในร้าน พวกเราก็มาลุยดิลิเวอรี่ ซึ่งครั้งนี้ได้รับการตอบรับดีกว่าครั้งแรก ครั้งแรกคนอาจจะยังค่อยไม่รู้จักร้าน แล้วเราก็มีการส่งที่มากขึ้น เอาคนของตัวเองส่งด้วย เพิ่มช่องทางการส่งไปครับ ครั้งนี้ดีกว่าเดิมนิดนึง แต่ก็ไม่ดีเหมือนเปิดร้าน ต้องสู้กันไปครับ”

เรามีหน้าที่ดูร้านอย่างไรบ้าง? “ช่วยโปรโมทครับ เรื่องร้านจะเป็นทิมมี่กับเอสที่ดูแลมากกว่า ส่วนผมจะแยกออกมาทำต้นไม้เยอะกว่า ถามว่ายอดตกไหม ก็ตกลงมาประมาณเกินห้าสิบเปอร์เซ็น ผมว่าเป็นทุกร้าน ก็ต้องค่อยๆ ดูกันไป ต่อสู้กันไป ดูว่าอีกสัก 2-3 เดือนข้างหน้าจะเป็นยังไง พนักงานในร้านยังทำงานอยู่เหมือนเดิม”

ร้านคาเฟ่ที่มีคนติดโควิดมาที่ร้าน? “ส่วนร้านกาแฟ เราให้พนักงานเราไปตรวจหมดแล้ว ไม่มีอะไร เหมือนเขามาซื้อแล้วกลับไป ร้านเราก็มีฉากกั้นดูแลเรื่องความปลอดภัย พนักงานไม่น่าจะสัมผัส แต่เราให้ไปตรวจเพื่อความชัวร์ แล้วก็สั่งกักตัว 14 วัน รอดูอาการอีกที”

“สำหรับรอบนี้ปรับตัวได้ดีขึ้นนิดนึง แต่ก็ยังเหนื่อยอยู่ครับ ร้านกาแฟตอนนี้ก็เปิดปกติแล้ว เพราะว่ามีพนักงานที่เขาไม่ได้เข้าวันเดียวกันอยู่ สลับกะกันไป ตอนนี้ร้านอาหารกับคาเฟเปิดหมดแล้ว ทุกคนที่เป็นพนักงานเราไปตรวจ และกักตัวแล้ว”

เครียดไหม? “ตอนแรกก็ตกใจ พยายามทำตามรูปแบบให้มากที่สุด ทำความสะอาดร้าน ให้พนักงานไปตรวจ แล้วยิ่งตอนนี้นั่งในร้านไม่ได้ด้วยผมคิดว่าไม่น่ามีปัญหาะไร ไม่ต้องมีคนมาเสี่ยงด้วย ก็เดลิเวอรี่กันไป”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม