เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้มีกระแสดราม่าเข้ามา เมื่อ แพท ณปภา ตันตระกูล พาลูกชาย น้องเรซซิ่ง มาสวัสดี พร้อมแนะนำว่า “ปะป๊า” และย้ำกับ แพท พาวเวอร์แพท  ว่า “นี่ลูกของเรา” จนชาวเน็ตกระหน่ำโจมตี และมีคอมเมนต์มากมาย

ล่าสุดเมื่อคุณแม่สายฮาได้เจอสื่อ ก็ได้ทำการอัปเดทเรื่องความรักว่า “จริงๆ แพทก็มีคนที่คุย ดูแลกันมาตลอดนะคะ เพียงแต่ว่าแพทอาจจะไม่ได้โฟกัสหรือไม่ค่อยอยากจะพูดเพราะว่าพอเรามีลูกแล้ว สิ่งหนึ่งที่แพทคำนึงถึง คือ ลูก หัวใจของเค้า แพทรู้สึกว่าถ้าวันหนึ่งที่เราจะต้องพูดถึงคนๆ นั้นจริงๆ ขอให้เป็นวันที่เรามี ending ด้วยกัน เช่น จบด้วยการอยู่กินกัน แต่งงานกัน แต่แพทไม่อยากพูดเรื่อยเปื่อยเหมือนตอนเราเป็นสาวๆ ที่เดี๋ยวคบ เดี๋ยวเลิก แล้วคนที่ต้องมารับผลกระทบแพท คิดว่าเป็นลูก ที่จะต้องเห็นแม่เป็นข่าวกับคนนั้น แม่เลิกกับคนนี้ แพทว่าไม่เอาดีกว่า ไว้ให้มันชัดเจน แล้วค่อยออกมาพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำทีเดียวดีกว่าค่ะ”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพท พาวเวอร์แพท” ไม่ถือ “แพท ณปภา” ให้ลูกชายเรียกว่าพ่อ !!

พัทยาเดือด!! แพท ณปภา อวดหุ่นเป๊ะ จนทะเลลุกเป็นไฟ

และเมื่อถูกถามถึงอนาคตของความรัก แพทจึงตอบว่า “ไม่มีเป้าหมายค่ะ พอเราผ่านอะไรมาเยอะๆ ในชีวิต ทุกเรื่องทั้งดีและร้าย กราฟของแพทมีทั้งขึ้นทั้งลง แพทก็เลยรู้สึกว่าการตั้งเป้าหมายมันก็ดี แต่การไม่ตั้งมันก็ดี (หัวเราะ) เป้าหมายของเราแค่อยากจะมีความสุขในทุกวัน มีงานทำมีรายได้ก็โชคดีแล้ว อย่างตอนนี้มีโอกาสได้เป็นพรีเซนเตอร์ well u คอลลาเจน ของไลฟ์สตาร์ ได้เป็นพิธีกรหลายรายการ รวมทั้งรายการเผ็ดมันส์บันเทิง ของช่อง 8 ก็ทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด หมายความว่าแพทจะไม่ตั้งไกล เช่นถ้าถามว่า ตั้งเป้าหมายให้ลูกยังไง ไม่มีเลยค่ะ แค่ได้ตื่นมาเจอหน้าเค้าทุกวันก็เป็นสิ่งที่ดีมากแล้ว

แพทไม่รู้หรอกว่าอนาคตเค้าจะเป็นอะไร นักกีฬาขี่ม้า หรือเป็นเจ้าธุรกิจของหมื่นล้าน แค่ขอให้เค้าเป็นคนดี แล้วสิ่งที่แพททำให้เค้าได้ในวันนี้คือ แพททำงานหาเงินเก็บไว้ให้เค้าได้ไปตั้งตัว แต่ไม่คาดหวังว่าเค้าจะดูแลเรา เพราะทุกอย่างต้องเกิดจากใจเค้า เหมือนวันนี้ที่แพทดูแลคุณย่า คุณย่าก็ไม่เคยบังคับแพท แต่มันเกิดจากใจที่แพทรู้สึกรักเค้ามาก และอยากดูแลเค้าด้วยใจของเราค่ะ”