เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พาเอาเหล่าแฟนคลับ ของสาว ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ปุยฝ้าย เอเอฟ  นักร้องและนักแสดงสาวอารมณ์ดี  ต้องพากันเป็นห่วงกันสุดๆ หลังจากที่สาวฝ้ายต้องเข้าโรงพยาบาล เหล่าแฟนๆจึงเข้าไปไถ่ถามกัน ว่าเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้น และอาการเป็นยังไงบ้าง

โดยสาว ปุยฝ้าย ก็ได้มาโพสต์ลงในไอจี ถึงเผยสาเหตุที่เจ้าตัวต้องเข้าโรงพยาบาล และ อาการของตัวเองในตอนนี้  ว่า “วันนี้มาอัพเดตอาการค่า เพราะมีหลายๆ ท่านสงสัยว่าฝ้ายเป็นอะไร ไม่ได้รับสายหรือตอบพี่ๆ นักข่าวเลยเนื่องจากยังพูดไม่สะดวกนะคะ ฝ้ายเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทมาสองปีกว่าๆ แล้วค่ะ ทำให้มีอาการชาและกล้ามเนื้ออ่อนแรง”

ที่ผ่านมาพยายามดูแลตัวเองและระมัดระวังในการใช้ชีวิตมาตลอด มีบ้างที่ลืมตัวเวลาทำงานค่ะแต่เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่นานฝ้ายตกบันได ศรีษะฟาดซ้ำไปอีก เลยทำให้อาการทรุดลง กล้ามเนื้ออ่อนแรง เขียนหนังสือก็ไม่ได้ คุณหมอพิจารณาแล้วว่าไม่ได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะแย่กว่านี้

เลยได้ทำการผ่าตัดรักษาให้ฝ้ายเรียบร้อยค่ะ กราบขอบพระคุณ คุณหมอวิชาญ ยิ่งศักดิ์มงคล ที่น่ารักกับฝ้ายอย่างที่สุด และทีมแพทย์ร่วมผ่าตัดอีก 3 ท่าน พี่นก พี่แหม่ม ที่คอยดูแลตลอด รวมถึงพี่ๆพยาบาล ของ รพ. BNH ด้วยนะคะ และครอบครัวสุดที่รัก แม่ พี่ตาม นอร์จ เพื่อนๆพี่ๆทุกคน ที่เป็นห่วงฝ้ายนะคะ^^ #สุขภาพดีคือดีที่สุด #จ่ายเงินเองประกันไม่เกี่ยว”

ซึ่งก็ได้มีเหล่าเพื่อนๆ ในวงการและร่วมถึงแฟนๆ ก็แห่เข้ามาแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจให้ฝ้ายกันอย่างล้นหลาม