เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่านาทีนี้ ต้องบอกเลยคะว่า “ติ๊ก บิ๊ก บราเธอร์” หรือ “กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ”  หรือ ชื่อใหม่ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยา หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ กำลังถูกจับตาทุกๆ ความเคลื่อนไหว ทีเดียว หลังจากที่ออมาไฟล์สด ดับเครื่องชน หนุ่ม ศรราม เรื่องไม่ยอมให้เจอหน้าลูก จนเป็นมหากาพย์ขุดคุ้ย เรื่องต่างๆ ออกมามากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เส้นทางความรัก “ติ๊ก-หนุ่ม” ก่อนช็อก! แฟนคลับ

“ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ได้เปลี่ยนชื่อเป็น “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์”อยากปรับเปลี่ยนตัวเองและอยากสร้างเนื้อสร้างตัว

และเมื่อลองเข้าไปส่องชีวิต กุ้งพลอย ต้องบอกว่า ไม่ธรรมดาจริง เพราะ เธอเคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Big Brother ซีซั่นที่ 2 ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ITV ในปี 2549 โดยในตอนนั้นเธอใช้ชื่อว่า “อริสา สนธิรอด” มีอาชีพเป็นสตั๊นต์หญิง และด้วยบุคลิกเท่ ๆ แมน ๆ บวกกับความแข็งแรงทั้งร่างกาย และจิตใจ มีความเด็ดเดี่ยว กล้าคิดกล้าทำ จึงทำให้เธอได้เป็นผู้ชนะเลิศในที่สุด และมีโอกาสได้ทำงานเป็นสตั๊นต์ให้กับละคร และภาพยนตร์ไทยอีกหลายเรื่อง

ด้วยความที่สาวติ๊กมีอาชีพเป็นสตั๊นต์ ทำให้เธอต้องรับบทบู๊หนัก ๆ อยู่เป็นประจำ ซึ่งทำให้เธอต้องคอยฟิตร่างกายอยู่เสมอ ทั้งออกกำลังกายในฟิตเนส ชกมวย และเวตเทรนนิ่ง เพื่อให้กล้ามเนื้อมีความแข็งแรง และเพิ่มความทะมัดทะแมง เวลาต้องเข้าฉากชก เตะ ต่อยก็จะคล่องตัวและทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังทำให้หุ่นเฟิร์มอีกด้วยนะ โดยติ๊ก “บิ๊กบราเธอร์” ถือเป็นสาวนักบู๊แถวหน้าของวงการบันเทิง ทั้งเล่นภาพยนตร์และละครแนวแอ็คชั่นมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง คนไททิ้งแผ่นดิน, ปืนใหญ่จอมสลัด, จั๊กกะแหล๋น ทั้งยังเคยร่วมเล่นหนังมาเลเซีย เรื่อง Adnan Sempit Sawadikap รวมไปถึงผลงานละครอีกหลาย

มาดูกันว่า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นอะไร ก่อนจะมาแต่งงานกับศรราม!!   มาดูกันว่า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นอะไร ก่อนจะมาแต่งงานกับศรราม!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online