เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลุ้นแล้วลุ้นอีก และดูเหมือนลุ้นขึ้นด้วย สำหรับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “รัชนก สุวรรณเกตุ” กับนายตำรวจหล่อขวัญใจสาวๆ “ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว” พระเอกเอ็มวีเพลงของ“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ด้วยความที่เคมีลงตัว อีกทั้งยังมีความมุ้งมิ้งน่ารักมาให้แฟนคลับได้เห็นบ่อยๆ ทำเอาทุกคนต่างก็ลุ้นอยากให้ หนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล”มาเป็นพระเอกนอกจอของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จริงๆ สักที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

จะไม่ให้แฟนคลับลุ้นกันตัวโก่งได้อย่างไร เพราะทั้งคู่ต่างก็มีโมเมนต์น่ารักออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นบ่อยครั้ง ทั้งอวยพรวันเกิดสุดหวาน ควงกันไปทำบุญ อีกทั้งยังดูดน้ำมะพร้าวหลอดเดียวกันอีกด้วย

ล่าสุดก็ขอหวานต่อไม่รอแล้ว เมื่อหนุ่ม ยิว ได้โพสต์ภาพที่ตัวเองยืนพิงกำแพงสะพานลอย โดยมือที่กำลังกดโทรศัพท์ติดมา พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “อยู่นานๆ ได้มั้ย นานๆ จะเจอกันสักที #เห็นแค่มือพอนะ” ด้าน เจนนี่ ก็มาตอบว่า “งื้อออออ” พอได้ที ยิว ก็เลยรีบทวงรูปคู่ซะเลย “รูปคู่ยุไหน 555555”

จากนั้น เจนนี่ ก็ได้โพสต์ภาพฉบับเต็มที่มีหนุ่ม ยิว ยืนจับปอยผมของตนเอง พร้อมกับเขียนว่า “So many of my smile begin with you” แปลว่า “รอยยิ้มมากมายของฉันมีจุดเริ่มต้นมาจากคุณ” ด้าน ยิว เองก็ได้ตอบกลับ เจนนี่ ว่า “ดีใจนะที่เห็นคุณมีความสุข”

จากนั้น แม่เกตุ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงลูกสาวโดยบอกว่า “แม่เห็น ลูกมีความสุข แม่ก็มีความสุข เพราะลูกคือหัวใจของแม่” งานนี้หนุ่มยิวรีบเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ แม่เกตุ ว่า “งั้นผมขโมยหัวใจแม่ได้มั้ยครับ 555555555”

หนุ่มยิวเข้าทางแม่เก่งขนาดนี้ ตำแหน่งว่าที่ลูกเขยของบ้านได้หมดถ้าสดชื่น คงอยู่ไม่ไกลแล้วล่ะจ้า.

by TVPOOL ONLINE